Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan chuẩn bị ra mắt phiên bản Air Jordan 4 RM

  • 77

Jordan dường như đang đổi mới tủ giày của mình với sự xuất hiện của đôi Air Jordan 4 RM - một phiên bản mới dựa trên đôi Jordan 4 kinh điển. Phiên bản "Remastered" này cho chúng ta thấy một cách tiếp cận mới tinh tế của thương hiệu, vừa quen thuộc nhưng cũng không kém phần mới mẻ.

Nhờ hình ảnh demo được tiết lộ bởi tài khoản @EldenMonitors trên Twitter, đôi Jordan 4 RM mới nổi bật với bảng màu bảng màu be và màu xám/đen. Trong đó phần upper có thể được kết hợp bởi nhiều chất liệu như vải lưới, da, da lộn để tạo nên một cấu trúc phức tạp và độc đáo. Thiết kế đã được tinh chỉnh của nó có vẻ gọn gàng và thấp hơn so với chiều cao của đôi Jordan 4 Low thông thường.

Hiện tại thông tin chi tiết về việc ra mắt Air Jordan 4 RM vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên tài khoản Twitter trên cho rằng sẽ có ít nhất 4 phối màu dành cho phiên bản mới sẽ được ra mắt trong năm 2024 này. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ những đôi sneaker hot nhé!

Nguồn: houseofheat

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Người từng làm việc cho Jean Paul Gaultier và nhà thiết kế couturier mới thành lập gần đây được khẳng định là một trong những cái tên vĩ đại, trở...
Next Post Siêu phẩm này xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất - MVP NBA All-Star 2024 mà Damian Lillard nhận gần đây......
Remarkable