Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas tiết lộ đôi giày signature thứ 9 dành cho siêu sao bóng rổ Damian Lillard

  • 100

Nếu là fan của bộ môn bóng rổ thì chắc chắn các homie không thể bỏ qua chuỗi sự kiện NBA All-Star 2024. Sự kiện này được diễn ra tại bang Indiana (Hoa Kỳ) từ ngày 17 đến nay (19/02) với sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao bóng rổ hàng đầu. Đây cũng là cơ hội để các thương hiệu thể thao cùng các cầu thủ bóng rổ của mình ra mắt những đôi giày signature mới và thu hút đông đảo người hâm mộ. Vì vậy trước trận All-Star vào tối Chủ Nhật vừa qua, adidas đã giới thiệu đôi adidas Dame 9 được thiết kế dành cho chàng siêu sao bóng rổ Damian Lillard.

Chàng cầu thủ sinh năm 1990 - Damian Lillard (hay được biết đến với biệt danh "Dame") đang chơi cho đội Milwaukee Bucks tại vị trí hậu vệ. Anh được chọn vào đội hình All-Star nhiều lần và giành nhiều giải thưởng cá nhân như danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất - MVP NBA All-Star 2024 vừa được nhận gần đây.

Nhận danh hiệu MVP All-Star 2024, siêu sao Damian Lillard đi vào lịch sử NBA 408144

Thông tin về ngày ra mắt chính thức và giá bán dành cho đôi adidas Dame 9 này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, các homie có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của nó bên dưới. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật tin tức về các đôi sneaker mới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản "Remastered" này cho chúng ta thấy một cách tiếp cận mới tinh tế của thương hiệu, vừa quen thuộc nhưng cũng không kém phần mới mẻ.......
Next Post Những đôi Crocs này cũng bị ảnh hưởng bởi nguồn cảm hứng từ thời kỳ Victoria mà Simone Rocha sử dụng trong bộ sưu tập Thu Đông 2024......
Remarkable