Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Simone Rocha và Crocs tái hợp tại London Fashion Week với bộ sưu tập siêu ngầu

  • 103

Sau thành công của lần hợp tác đầu tiên trên sàn diễn Xuân 2024, bộ đôi Simone Rocha x Crocs đã tái hợp và ra mắt bộ sưu tập giày dép mới dành cho show diễn Thu/Đông 2024. Bộ sưu tập này sử dụng 4 kiểu dáng bao gồm Siren Heeled Clog, Crush Boot, Platform Stomp Clog và Classic Lined Clog. Chúng mang các gam màu trung tính là đen, trắng và bạc.

Có thể thấy, những đôi Crocs này cũng bị ảnh hưởng bởi nguồn cảm hứng từ thời kỳ Victoria mà Simone Rocha sử dụng trong bộ sưu tập Thu Đông 2024. Điều này được thể hiện thông qua phong cách trang trí đôi giày slip-on vô cùng mạnh mẽ. Các mảnh Jibbitz quá khổ được kết hợp bởi ngọc trai, pha lê và đinh tán chiếm hầu hết phần upper và xuất hiện ở cả phần mũi giày. 

Các homie có thể chiêm ngưỡng kỹ hơn về bộ sưu tập Simone Rocha x Crocs qua những hình ảnh bên dưới. Có thể bộ sưu tập này sẽ được ra mắt rộng rãi vào mùa Thu năm nay thông qua trang web và các cửa hàng của Simone Rocha và Crocs. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin ra mắt của những đôi Crocs này trong thời gian tới nhé!

simone rocha clogs crocs platform shoe slip on jewels jibbitz black whitesimone rocha clogs crocs platform shoe slip on jewels jibbitz black whitesimone rocha clogs crocs platform shoe slip on jewels jibbitz black whitesimone rocha clogs crocs platform shoe slip on jewels jibbitz black white

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Siêu phẩm này xứng đáng với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất - MVP NBA All-Star 2024 mà Damian Lillard nhận gần đây......
Next Post Nm 2024 này, Jordan đã đem đến phiên bản Air Jordan 4 “Bred Reimagined” với sự thay đổi, điều chỉnh......
Remarkable