Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 “Shadow” chuẩn bị gia nhập bộ sưu tập Satin độc quyền 

  • 143

Năm 2016, Air Jordan 1 được đổi mới bằng cách sử dụng vải satin, lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác bay mà Michael Jordan mặc trong các quảng cáo in của Nike trước đó. Sau đó nhiều phiên bản đi theo xu hướng này và được thiết kế dành riêng cho nữ như "Black Toe", "Shattered Backboard" và gần đây nhất là "Satin Bred". Jordan đã các tung phiên bản này với số lượng giới hạn.

Theo @zsneakerheadz và Sneaker Files, bộ sưu tập sẽ tiếp tục với mẫu màu "Shadow" từ năm 1985. Tuy nhiên hình ảnh chính thức của đôi giày này vẫn chưa xuất hiện. Chúng ta chỉ mới suy đoán rằng có thể đôi giày sẽ giống với phiên bản "Satin Bred" năm 2023 về cấu trúc và chất liệu, chỉ có sự thay đổi về màu sắc là màu xám "Medium Grey" thay thế cho màu đỏ.

Dự kiến đôi Air Jordan 1 “Shadow” sẽ ra mắt vào quý cuối cùng của năm 2024 với giá bán lẻ đề xuất (MSRP) giữ nguyên ở mức $180.

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi Nike Air Humara này là minh chứng cho sự chuyên nghiệp và sáng tạo của Nike trong lĩnh vực chế tạo giày sneaker của mình....
Next Post Phần upper của đôi adidas Samba trên chỉ có một tông màu xám duy nhất và được làm từ chất liệu da lộn cao cấp....
Remarkable