Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Arc'teryx tung capsule giày chạy cho dân mê outdoor

  • 104

Các cuồng outdoor đâu rồi? Arc'teryx cuối cùng cũng đã phát hành những đôi giày thể thao đầu tiên của mình. Bộ sưu tập giày dép đầu tay của Arc’teryx có thể không quá lớn nhưng team Sneakerhead cảm thấy những đôi giày đủ mạnh mẽ để chạy bộ trên núi, nguồn gốc thực sự của thương hiệu.

Arc'teryx's New Mountain Sneakers Are a First

Arc'teryx's New Mountain Sneakers Are a First

Bản thân bộ sưu tập bao gồm ba kiểu dáng: Arc'teryx Vertex, một thiết kế dành cho núi cao, nhu cầu di chuyển nhanh; Arc'teryx Sylan, một đôi giày chạy bộ leo núi công nghệ cao và Arc'teryx Kragg, một slip-on dành cho hậu marathon.

Arc'teryx Spring 2024 Shoes Are the First Without Salomon's Help – Footwear  News

Điển hình của hầu hết các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ đường mòn hiện nay, Vibram làm đế cho mọi đôi giày Arc'teryx, một sự bổ sung không chỉ giúp mọi đôi giày thể thao hoạt động hiệu quả nhất có thể trên địa hình núi thường không bằng phẳng mà còn nhẹ vô cùng. Về mặt thẩm mỹ, giày thể thao của Arc'teryx có kiểu dáng đẹp. Chúng được sắp xếp hợp lý và mang hơi thở tương lai.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuần lễ thời trang New York (Mỹ) đã diễn ra thành công với sự trở lại đáng mong đợi của nhiều thương hiệu như Helmut Lang, Theophilio, Area và Tommy.........
Next Post Chiến dịch lần này của thương hiệu có sự phối hợp giữa những sản phẩm mang tính biểu tượng của nhà mốt và các nàng thơ thế hệ mới. ......