Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần này: Louis Vuitton hợp tác với Tyler, The Creator và Tomorrow London mua lại A-COLD-WALL* 

  • 198

Louis Vuitton hợp tác với Tyler, The Creator
Louis Vuitton Collaborated With Tyler, the Creator and Tomorrow Acquired A-COLD-WALL* in This Week's Top Fashion News
Đầu tuần này, Louis Vuitton của Pharrell Williams đã mời Tyler, The Creator ra một bộ sưu tập hợp tác, được xác định bằng màu sắc mạnh mẽ, chữ lồng biểu cảm và hình vẽ tay.

Pharrell cho biết trong một tuyên bố: “Tyler là bạn thân và cộng tác viên của tôi trong nhiều năm và chúng tôi luôn kết nối về âm nhạc và thiết kế. Có rất nhiều yếu tố đặc trưng của Tyler được tích hợp trong những tác phẩm này và thật cảm hứng khi thấy anh trau dồi kỹ năng của mình và cộng tác với Tyler cho bộ sưu tập Mùa xuân này.”

Tyler, The Creator nói thêm: “Trọng tâm chính của tôi là tạo ra những thứ tôi sẽ mặc mọi lúc. Tôi ăn mặc giống nhau trong một cuộc họp khi tôi đi biểu diễn hoặc đi đến cửa hàng tạp hóa, vì vậy đối với tôi, việc vẽ chữ lồng bằng tay giống như một sự cân bằng hoàn hảo. Làm việc cùng nhóm thật tuyệt vời". 

Tomorrow London mua lại A-COLD-WALL*
Louis Vuitton Collaborated With Tyler, the Creator and Tomorrow Acquired A-COLD-WALL* in This Week's Top Fashion News
Tomorrow London đã mua 100% A-COLD-WALL*, sản phẩm trí tuệ về thời trang kỹ thuật của Samuel Ross. Vào năm 2018, Tomorrow London đã mua lại “cổ phần thiểu số đáng kể” trong thương hiệu của Samuel Ross, trở thành “bên được cấp phép độc quyền toàn cầu” khi công ty “chuyển sang đồng sở hữu thương hiệu lần đầu tiên”.

A-COLD-WALL* đã không tiết lộ các điều khoản của thỏa thuận vào thời điểm đó và họ cũng không chia sẻ thông tin chi tiết vào thời điểm đó. Tuy nhiên, tổng doanh thu trước khi khấu trừ của A-COLD-WALL* đạt 16 triệu bảng Anh vào năm ngoái và Ross nói với Vogue Business rằng thỏa thuận này là “thân thiện và công bằng”.

Giám đốc điều hành của Tomorrow, Stefano Martinetto tuyên bố rằng “việc mua lại toàn bộ” là cần thiết bởi vì “các nguồn lực cần thiết để ra mắt và bảo vệ một thương hiệu đã nhiều hơn trước đây”. 

Oscar Isaac đứng đầu campaign Fear of God’s Collection 8
Louis Vuitton Collaborated With Tyler, the Creator and Tomorrow Acquired A-COLD-WALL* in This Week's Top Fashion News
Oscar Isaac là gương mặt mới nhất của Fear of God của Jerry Lorenzo. Nam diễn viên người Mỹ gốc Guatemala, được biết đến nhiều nhất với các vai diễn trong Star Wars, X-Men và Ex Machina, đứng đầu chiến dịch Collection 8 của nhãn hiệu có mục đích, trong một loạt ảnh đen trắng do nhiếp ảnh gia Luis Alberto Rodriguez chụp.

Trong chiến dịch này, Oscar Isaac diện một số tác phẩm từ Bộ sưu tập Fear of God 8, lần đầu tiên ra mắt thế giới trong buổi trình diễn đường băng đầu tiên của nhà xuất bản bên trong Hollywood Bowl nổi tiếng của Los Angeles vào mùa xuân năm ngoái. Dòng sản phẩm này ca ngợi “sự sang trọng của Mỹ”, xuất phát từ nhãn hiệu Essentials tinh tế của thương hiệu để xây dựng một tủ quần áo nhiều sắc thái hơn, lấy cảm hứng từ cả hoàng gia Mỹ và những bất công đã làm hoen ố lịch sử đất nước.

Balenciaga sẽ tổ chức triển lãm mùa xuân 2025 tại Thượng Hải
Louis Vuitton Collaborated With Tyler, the Creator and Tomorrow Acquired A-COLD-WALL* in This Week's Top Fashion News
Sau khi tổ chức buổi trình diễn Pre-Fall 2024 dưới Hollywood Sign ở Los Angeles vào cuối năm ngoái, Balenciaga công bố rằng sàn diễn Xuân/Hè 2025 sẽ diễn ra tại Thượng Hải.

Balenciaga trước đây đã tổ chức các buổi trình diễn thời trang tại thành phố Thượng Hải vào năm 2013 và 2014, dưới sự giám sát sáng tạo của Alexander Wang; và Demna đã giới thiệu dòng sản phẩm Haute Couture đầu tiên của mình tại thành phố trong một sự kiện kéo dài 5 ngày vào năm 2021, trong thời kỳ đại dịch COVID. Nhưng chương trình năm nay sẽ đánh dấu buổi trình diễn chính thức đầu tiên của nhà thiết kế chính tại Trung Quốc.

Thị trường Trung Quốc rất quan trọng đối với sinh kế của Balenciaga, vì quốc gia này có nhiều cửa hàng thương hiệu hơn bất kỳ quốc gia nào khác trên toàn cầu. Đáng chú ý, lớn nhất trong số đó nằm ở Thượng Hải tại Trung tâm thương mại IAPM.

Louis Vuitton mời Victor Wembanyama làm đại sứ

Louis Vuitton Collaborated With Tyler, the Creator and Tomorrow Acquired A-COLD-WALL* in This Week's Top Fashion News

Tiền đạo quyền lực, có biệt danh là “Wemby,” đã ký hợp đồng với tư cách là đại sứ chính thức của đội bóng Pháp, gia nhập danh sách ngày càng tăng các vận động viên nổi bật hiện bao gồm các ngôi sao quần vợt Carlos Alcaraz và Naomi Osaka, vận động viên trượt tuyết Eileen Gu, vận động viên bơi lội Leon Marchand và vận động viên kiếm sĩ Enzo. Lefort. Trong vai trò mới của mình, Wembanyama sẽ đại diện cho thương hiệu tại các sự kiện quan trọng và xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo của hãng.ghiệp chỉ mới bắt đầu”, nhà mốt sang trọng của Pháp viết trong một tuyên bố.

Y/Project bị hủy buổi trình diễn tuần lễ thời trang Paris do “thời điểm không chắc chắn”

Louis Vuitton Collaborated With Tyler, the Creator and Tomorrow Acquired A-COLD-WALL* in This Week's Top Fashion News
Y/Project hôm thứ Năm đã quyết định hủy buổi trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris vào tuần tới, vì thương hiệu này có vẻ sẽ “tập trung vào đầu tư nội bộ” trong “những thời điểm không chắc chắn”. Nhãn hiệu do Glenn Martens dẫn đầu trước đó đã được lên kế hoạch ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2024 vào ngày 3 tháng 3 lúc 7 giờ tối, theo lịch tạm thời cho Tuần lễ Thời trang Paris.

Giờ đây, khi các thương hiệu thời trang cao cấp phải đối mặt với tình trạng các mặt hàng xa xỉ không còn được ưa chuộng, Y/Project đã chọn tiết lộ dòng sản phẩm của mùa giải tới dưới dạng lookbook.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mỗi phối màu là một câu chuyện về cuộc sống cá nhân, thành tựu của Kevin Durant hay điểm nhấn văn hóa mà anh muốn chia sẻ trong thời điểm đó. ............
Next Post Với nhạc nền do nhà sản xuất người Anh Mark Ronson pha trộn và đạo diễn, Gucci Woman của Sabato de Sarno có mặt tại tuần lễ thời trang Milan với cá tính......