Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Mid “Rookie Season” mới được ra mắt nhằm tôn vinh thành tích của huyền thoại Chicago Bull

  • 582

Không ai biết được rằng, thế giới bóng rổ và giày thể thao sẽ có chuyển biến sâu sắc từ ngày 19 tháng 6 năm 1984, tức sau khi Nike ký hợp đồng với Michael Jordan. Lý tưởng ban đầu của thương hiệu này đó là không chỉ muốn quảng bá một dòng giày hay một mẫu giày mới. Họ muốn tạo ra một thần tượng có thành tích, tính cách cũng như phong cách thời trang gắn liền với Nike. Vì vậy, ngoài việc cho phép Michael Jordan biểu diễn năng lực của mình ở mức tối đa, những phiên bản Air Jordan cũng được thương hiệu này dùng để tôn vinh nhiều (rất nhiều) thành tích của huyền thoại Chicago Bulls.

Tháng 9 vừa qua, Jordan đã ra mắt Jordan 1 Mid "Sneaker School Game Winner" để vinh danh khoảnh khắc quyết định nhất trong sự nghiệp của Michael trước NBA về cú đánh quyết định trong Giải vô địch NCAA năm 1982. Tiếp nối đôi giày trên, thương hiệu đã chuẩn bị một đôi Air Jordan 1 Mid “Rookie Season” mới để làm nổi bật mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của MJ từ NBA Draft đến danh hiệu Tân binh của năm.

Điểm nổi bật của đôi AF1 lần này là màu Chicago. Phần upper được cấu tạo từ lớp nền da màu trắng, kết hợp với các lớp phủ màu đỏ có độ bóng cao ở nắp mắt cá chân và Swoosh. Đôi giày này cũng có một số chi tiết được phủ lớp TPU trong mờ như ở bàn chân trước, gót chân và lưỡi gà. Mỗi chiếc đều được trang trí bằng những thiết kế đặc biệt. Tương tự như sự hợp tác của Off-White trên Air Jordan 2 Low, những đôi giày sắp ra mắt của Jordan không có chữ ký của G.O.A.T. Bạn cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy John Hancock của Mike ở bàn chân trước trong khi nhãn hiệu Jumpman Air tiêu chuẩn nằm ở lưỡi. Phần gót chân thể hiện chi tiết các số liệu thống kê quan trọng như ngày sinh của anh ấy, thứ tự trong NBA '84 Dự thảo và vị trí chơi.

Chiếc giày này cũng gợi nhớ đến Air Jordan 1 “New Beginnings”, trong đó có tất cả các giải thưởng chuyên nghiệp của Michael Jordan trên miếng lót giày, với dòng chữ “Tân binh của năm” được in đậm trên giày trái. Vì đôi này đóng vai trò là cơ hội giáo dục cho trẻ em, nên chúng được đựng trong một chiếc hộp được làm lại để mời người sở hữu tô màu theo hình bóng của Jordan 1.

Hãy đăng ký theo dõi và cùng Sneakerhead Vietnam thưởng thức những hình ảnh chính thức của cặp đôi phía dưới.

--------------------

Air Jordan 1 Mid “Rookie Season”
Ngày ra mắt: December 1, 2022
Style Code: DR6496-116
Màu sắc: White/University Red
Giá bán: $120 (GS)
Nơi bán: Nike

---------------------

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đội hình đặc trưng của Nike Basketball đang mở rộng với thế hệ ngôi sao tiếp theo. Ngoài triều đại hiện tại của LeBron James, Kevin Durant và Paul George,......
Next Post adidas Harden 8 tự hào với một lớp bootie bên trong màu đen thoải mái và mũi giày bằng da cao cấp siêu ôm dáng và ấm áp phù hợp với thời tiết lạnh.......
Remarkable