Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Matthew Williams rời khỏi Givenchy

  • 234

Với sự ra đi của Williams được ấn định vào ngày 1 tháng 1, Givenchy lại chứng kiến ​​một giai đoạn bất ổn khác. Dưới sự hướng dẫn của Williams và các giám đốc sáng tạo gần đây là Riccardo Tisci và Clare Waight Keller, Givenchy đã phải vật lộn để tìm được chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực xa xỉ. Mặc dù LVMH không tiết lộ số liệu bán hàng của các thương hiệu riêng lẻ của mình nhưng người ta nghi ngờ rằng con số này đã suy yếu do Givenchy đang phải vật lộn để duy trì sự nổi tiếng của mình.

Designer Matthew M. Williams Is Stepping Down at Givenchy – WWD

Nhà phân tích Luca Solca nói với The Business of Fashion: “Tôi không tin rằng Givenchy đang dẫn đầu và có thể sẽ thấp hơn mức doanh thu trước đại dịch”.

Với sự chỉ đạo của Williams, Givenchy đã nhìn thấy sự kết hợp giữa sở trường đặc trưng của nhà thiết kế dành cho trang phục dạo phố đậm chất punk và phong cách thiên về may đo. Với cốt lõi sắc sảo vốn có, Williams đã tạo ra những nốt nhạc mới về thời trang cho ngôi nhà. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ để đẩy Givenchy trở lại ánh đèn sân khấu.

Williams cho biết trong một tuyên bố: “Dẫn đầu hướng sáng tạo của Givenchy, như tôi đã nói khi tôi đến vào năm 2020, là giấc mơ của cả cuộc đời. “Trong ba năm qua, tôi đã cố gắng duy trì di sản của ông Hubert de Givenchy đồng thời mang đến tầm nhìn sáng tạo của riêng mình và tôi xin chân thành cảm ơn studio, Renaud de Lesquen và LVMH vì cơ hội tuyệt vời này.”

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập mới nhất của PLEASURES và MLB sẽ tập trung vào các sản phẩm len. ...
Next Post Converse đã công bố sự hợp tác theo chủ đề Wonka của riêng mình..........