Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Mọi thứ bạn cần biết về Nike LeBron 21 

  • 539

Nike LeBron là dòng giày signature của LeBron James - một trong những cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp hàng đầu nổi tiếng khắp thế giới. Ông đã chơi cho nhiều đội bóng rổ hàng đầu trong Liên đoàn bóng rổ quốc gia Hoa Kỳ (NBA) bao gồm đội Cleveland Cavaliers, Miami Heat và Los Angeles Lakers. Ông được biết đến với kỹ năng chơi bóng vượt trội và khả năng lãnh đạo xuất sắc. Ngoài sự nghiệp thể thao của mình, LeBron cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện và công việc xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục và hỗ trợ cộng đồng.

Năm ngoái, LeBron James và Nike đã làm cho cộng đồng sneakerhead bất ngờ khi tiết lộ rằng Nike LeBron 20 sẽ là thiết kế đầu tiên trong dòng signature của James sẽ được ra mắt dưới dạng low-top. Và để chuẩn bị cho mùa giải thứ 21 của LeBron James tại NBA năm nay, bộ đôi này cũng đã ra mắt phiên bản Nike LeBron 21 kế thừa thiết kế của LeBron 20 cùng nhiều chi tiết cải tiến hơn. 

LeBron James cùng phiên bản Nike LeBron 20 (2022)

Nguồn cảm hứng đã sáng tạo Nike LeBron 21 là gì?

Phiên bản mới này lấy cảm hứng từ cách LeBron duy trì cơ thể của mình trong thời gian tạm nghỉ trước mùa giải thứ 21. Có thể liên tưởng cách mà LeBron tập luyện giống như cách mà chúng ta đối xử với một chiếc xe F1 trong suốt mùa đua. Có nghĩa là trong mỗi cuộc đua, chiếc xe sẽ được điều chỉnh một chút dựa trên các chỉ số hiệu suất ở trong quá khứ thay vì xây dựng lại khung và thân trước mỗi cuộc thi. Do đó, phiên bản thứ 21 này giữ lại một số của phiên bản năm ngoái và truyền thêm cảm hứng thẩm mỹ mới vào đó.

Cấu tạo của đôi LeBron 21

Giống như cách LeBron 20 được lấy cảm hứng từ Bronny, LeBron 21 cũng lấy cảm hứng từ vai trò làm cha của anh với con út của mình, Zhuri. Bản chất bảo vệ mà LeBron phô ra xung quanh con gái anh được tái hiện thông qua hình dạng lưỡi hàm được lấy cảm hứng từ vỏ sò. Các lỗ thông gió phía trên được thiết kế theo rãnh để mô phỏng các đường gân của vỏ sò.

Cấu trúc mono mesh nhẹ của phần thân trên được củng cố bởi dây cáp ở giữa đôi chân. Dấu Swoosh huyền thoại được thiết kế nhô ra từ chính phần thân và viền màu nổi bật tùy theo từng thiết kế thay vì đắp thêm một lớp da phủ như các phiên bản khác. 

Phần đế giống như LeBron 20 có đơn vị Zoom Turbo ở đầu và đơn vị Zoom Air 13mm lớn hơn ở gót cùng với bộ lót bọt Cushlon 2.0 trọn vẹn.

Đặc biệt lớp lót còn được Nike thiết kế để vinh danh thành tích bốn lần vô địch NBA của LeBron James. 

Nguồn: sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản "Triple White" đã được tiết lộ hình ảnh chính thức trước đó và sẽ được phát hành sớm trước khi mở bán trên ứng dụng SKRS...
Next Post Dự kiến đôi "Midnight Navy" này sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 11 tại website của Nike với giá $210....
Remarkable