Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pharrell và adidas chào 2023 với NMD S1 MAUBS

  • 305

Team Sneakerhead thấy rằng 2022 là một năm bận rộn đối với Pharrell và adidas. Cùng với việc cung cấp một số phối màu của NMD S1 RYAT, Sichona và NMD HU, cả hai cũng gây chú ý hơn nữa cho Samba, nhấn mạnh một trong những tính năng đáng chú ý nhất của mẫu giày này. Và bây giờ, khi năm 2023 cuối cùng đã đến với chúng ta, mối quan hệ hợp tác sẽ đưa mọi thứ trở lại với NMD S1, mang đến cho mẫu tương đối mới một sự thay đổi đơn giản hướng đến phong cách sống.

Khá khác biệt so với mẫu giày trước lấy cảm hứng từ hoạt động ngoài trời, Pharrell x adidas NMD S1 MAUBS là một phiên bản bóng bẩy, tối giản hơn của bản gốc. Chất liệu canvas thay thế Primeknit bọc giày từ đầu đến cuối. Các dây buộc dây được xâu qua mắt nằm liền kề nhau, có màu xám nhạt hơn, bổ sung cho màu của lưỡi và cổ áo. Màu xanh đậm sau đó được sử dụng để làm nổi bật cả nhãn hiệu “Humanrace” ở bên hông cũng như phần lớn gót giày. 

----------------------------

Pharell x adidas NMD S1 MAUBS

feature image

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau đôi 350 V2 "Granite", một thiết kế khác dự kiến sẽ trở lại vào năm 2023 là adidas YEEZY 500 với tông màu trung tính.......
Next Post Đôi Tiffany & Co. x Nike Air Force 1 Low có giá hơi cao vì tính đẳng cấp của thương hiệu trang sức....
Remarkable