Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đội tuyển Thailand sẽ mang giày đá bóng nào trong trận chung kết tối nay?

  • 337

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào tối nay, lúc 19h30 trên sân vận động Thammasat, Pathum Thani. Rất nhiều nhận định đã được công bố, tỷ số cần thiết để Việt Nam chiến thắng cũng đã được chuẩn đoán trước.

Chúng ta cũng hãy cùng dự đoán các cầu thủ đội Thái Lan sẽ mang đôi giày thể thao nào trong trận chung kết kịch tính này nhé!

ผลบอลสด ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ เลกแรก อินโดนีเซีย พบ ไทย

Hình ảnh 11 cầu thủ Thái Lan đã ra sân đêm ngày 13/1 (Nguồn: tnnthailand)

Việc lựa chọn giày còn dựa trên phong cách và vị trí chơi mà mỗi cầu thủ sẽ quyết định người bạn đồng hành phù hợp cho riêng mình. 

Hậu vệ Theerathon Bunmathan

Cầu thủ này là một trong những nhân tố gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam của chúng ta với mệnh danh là ‘Voi chiến’. Có vẻ như anh rất chung thủy với đôi Nike Tiempo Legend của mình. Liệu rằng anh có mang nó trong trận đấu quyết định tối nay không?

Có thể là hình ảnh về 1 người

Có thể là hình ảnh về 2 người và ngoài trời

Nike Tiempo Legend 8 Academy FG/M

Teerasil Dangda vẫn tập riêng, Thái Lan không thay đổi đội hình? - 5

Hậu vệ Sasalak Haiprakhon 

Có vẻ chàng cầu thủ này khá ưa chuộng hãng Nike khi các đôi giày mà anh mang trong trận đấu đều thuộc về thương hiệu này. 

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang chơi thể thao

Có thể là hình ảnh về 2 người và cỏ

Hậu vệ Kritsada Gaman

Đây là một trong những nhân tố đáng gờm trong đội hình của đội tuyển Thái Lan. Theo những hình ảnh dưới đây, dường như cầu thủ này khá trung thành với dòng giày Nike Tiempo khi chỉ thay đổi phối màu khác nhau trong các trận đấu.

Không có mô tả ảnh.

Không có mô tả ảnh.

Thủ môn Saranon Anuin

Theo đội hình dự kiến, có thể anh không được ra sân trong trận đấu. Tuy nhiên chúng ta không biết liệu anh có phải là cây bài mà Thailand đang cất giấu cho đêm nay hay không. 

Có thể là hình ảnh về 4 người, mọi người đang đứng, mọi người đang chơi thể thao, cỏ và văn bản cho biết 'X Party Photo'

adidas copa sense.1 FG

Tiền đạo Adisak Kraisorn

Adisak Kraisorn đã tự tin tuyên bố sẽ quyết tâm đánh bại Việt Nam ở chung kết để bảo vệ chức vô địch đã giành được năm 2020. Liệu rằng anh sẽ sử dụng đôi giày nào trong trận đấu tối nay? Mecurial Vapor hay Nike Tiempo?

Có thể là hình ảnh về 4 người và mọi người đang đứng

 

Không có mô tả ảnh.

Tiền đạo Teerasil Dangda

Cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo số 1 của Thái Lan vẫn đang phải tập riêng sau chấn thương gân khoeo. Anh vẫn tham gia tập với nhân viên y tế đi kèm.

Teerasil Dangda vẫn tập riêng, Thái Lan không thay đổi đội hình? - 3

Tiền đạo Poramet Arjvirai

Mặc dù khá điển trai nhưng anh không xuất hiện quá nhiều trên mạng xã hội như một số cầu thủ khác, hình ảnh của anh cũng khá hiếm hoi. Có nhiều nhận định cho biết đội tuyển chúng ta phải dè chừng với khả năng của anh chàng tiền đạo này. Không biết tối nay anh sẽ mang giày của thương hiệu nào đây.

poramet

Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời

Nguồn: tổng hợp

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Air Jordan 1 Mid "Strawberry and Cream" xinh xắn như một món tráng miệng.......
Next Post Pharrell và adidas là cặp bài trùng yêu thích của nhiều đầu giày....
Remarkable