Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phối màu “Light Lemon Twist” giúp đôi Nike Air Max Plus Drift như "lột xác"

  • 62

Mặc dù sự ra mắt của Nike Air Max Dn chắc chắn đã thu hút sự chú ý trước Air Max Day, nhưng team Sneakerhead thấy đôi sneaker tân binh Nike Air Max Plus Drift cũng không kém phần ấn tượng, đặc biệt là đôi Nike Air Max Plus Drift “Light Lemon Twist”.

Nike Air Max Plus Drift Light Lemon Twist Black Stadium Green Fd4290 700 3

Nike Air Max Plus Drift Light Lemon Twist Black Stadium Green Fd4290 700 4

Nike Air Max Plus Drift Light Lemon Twist Black Stadium Green Fd4290 700 8

Nike Air Max Plus Drift Light Lemon Twist Black Stadium Green Fd4290 700 2
Xanh lá neon như màu bút highlight chủ đạo, bao bọc phần trên lượn sóng giống như ngọn lửa cùng với các chi tiết màu đen. Một dải màu chuyển sắc tinh tế đưa lưới bên dưới từ màu xanh neon đến màu xanh mòng két ra tận phía sau. Màu “Stadium Green” trứ danh của Nike lấp ló từ đế ngoài ở mặt ngoài cung cấp thêm một sắc thái bổ sung.

Mặc dù công thức phối màu này phần nào đã bị Nike bỏ xó trong những năm gần đây, nhưng không có gì ngạc nhiên khi một lần nữa, sự kết hợp giữa đèn neon và màu đen lại tạo nên điều kỳ diệu. Điều này đặc biệt đúng trên một mẫu như Nike Air Max Plus Drift vốn đã độc đáo trong ngôn ngữ thiết kế.

Nike Air Max Plus Drift “Light Lemon Twist” sẽ được phát hành vào mùa hè này với kích cỡ dành cho nữ. Team Sneakerhead dự đoán mức giá 185 USD tương tự mà các bản phát hành Drift trước đó đã đưa ra.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đạo luật này đánh dấu mối đe dọa hữu hình nhất đối với nền tảng chia sẻ video của công ty có trụ sở tại Trung Quốc, sau nhiều năm đàm phán về...
Next Post Tái hiện lại màu xanh “Sport Royal” cổ điển, đôi sneaker độc đáo này đóng vai trò là phần tiếp theo của Nike Air Max 1 “Air Max Day” năm 2014 với phối màu...
Remarkable