Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

FENTY x PUMA Creeper trở lại và hoành tráng hơn xưa

  • 280

Vào tháng 9, Rihanna đã giành lại vị trí giám đốc sáng tạo của sự hợp tác FENTY x PUMA được săn đón nồng nhiệt, với việc phát hành giày thể thao Avanti lấy cảm hứng từ bóng đá và các sản phẩm tương ứng trên toàn cầu. Giờ đây, để đáp lại sự yêu thích của nhiều người hâm mộ, Rihanna đang khởi động lại một sản phẩm được đông đảo khán giả yêu thích từ phần đầu tiên của mối quan hệ hợp tác hiệu quả: mẫu Creeper.

The FENTY x PUMA Creeper Returns With a Phat New Design

The FENTY x PUMA Creeper Returns With a Phat New Design

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, FENTY x PUMA Creeper ban đầu mang đến nền tảng dựa trên da lộn đặc trưng của PUMA, với đế ngoài “Creeper” bằng cao su cứng đã đưa thương hiệu lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, theo thương hiệu, phiên bản mới nhất này “lớn hơn, táo bạo hơn và mạnh mẽ hơn bao giờ hết” - và nó có một cái tên để chứng minh điều đó: FENTY x PUMA Creeper Phatty là một sản phẩm bổ sung về mọi mặt, có cấu trúc ngoại cỡ, đế cao su xếp chồng lên nhau và các phối màu đáng mua gấp đôi, bao gồm màu Black/White, Blue/Green và Lavender/Cherry Red.

The FENTY x PUMA Creeper Returns With a Phat New Design

The FENTY x PUMA Creeper Returns With a Phat New Design

The FENTY x PUMA Creeper Returns With a Phat New Design

The FENTY x PUMA Creeper Returns With a Phat New Design

The FENTY x PUMA Creeper Returns With a Phat New Design

Maria Valdes, Giám đốc sản phẩm của PUMA cho biết thêm: “Creeper ban đầu đã thay đổi tất cả. Chúng tôi biết đã đến lúc phải mang nó trở lại. Đôi giày này có sức hấp dẫn toàn cầu và chúng tôi nhận thấy người tiêu dùng vô cùng phấn khích khi giày lại lên kệ. Chúng tôi rất vui mừng khi không chỉ có thể phát triển dựa trên hình dáng hiện có của Creeper Phatty mà còn mở rộng sản phẩm của mình cho cả gia đình.”

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dòng sản phẩm mới nhất bao gồm các sản phẩm sẵn sàng cho thời tiết lạnh chuyển tiếp được đánh dấu bằng kết cấu ấm áp, hoa văn, nhãn hiệu táo bạo......
Next Post Từ lâu, "Black Friday" (thứ 6 đen tối) cũng đã trở thành ngày hội mua sắm lớn đối với người Việt, thu hút người tiêu dùng với nhiều............