Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike VaporMax Moc Roam "Triple Black" sẽ ra mắt vào tháng 11

  • 159

Năm 2017, Nike đã giới thiệu lần đầu tiên dòng giày Nike Air VaporMax này. Sau đó, họ đã áp dụng đế VaporMax kinh điển vào các kiểu dáng như VaporMax Moc, VaporMax Plus và VaporMax Evo. Mới đây, Nike đã ra mắt phiên bản VaporMax Moc Roam "Triple Black" mới với màu đen trơn đẹp mắt. Phối màu này có vẻ đối lập với đôi Nike VaporMax Moc Roam "Light Stone" mà team Sneakerhead vừa tiết lộ hôm qua. 

Dòng VaporMax Moc Roam này có cách thiết kế phần upper độc đáo với các mảnh vải được chắp ghép một cách tinh tế. Nó có khả năng chống chịu thời tiết với lớp lót trong bằng nylon.

Đế VaporMax toàn bộ của nó có màu đen bóng khá ấn tượng, phù hợp với phong cách sang trọng, lịch lãm. 

Đặc biệt là phần đế được in 3D nổi chưa giải thích được ý nghĩa của nó là gì. Tuy nhiên chắc chắn rằng nó sẽ giúp cho đôi giày tăng khả năng ma sát và đem lại sự ổn định tốt.   

Đối với những người quan tâm đến thiết kế này hãy chờ đón nó ra mắt vào ngày 23 tháng 11 tại các cửa hàng đối tác của Nike Sportswear và trên trang web của Nike. Đôi Nike VaporMax Moc Roam "Triple Black" trên được biết sẽ có giá $220.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nhãn hiệu BLACK của COMME des GARÇONS ra mắt sau cuộc suy thoái kinh tế năm 2008 như một cách để thương hiệu thời trang cao cấp Nhật Bản tiếp cận được...
Next Post Cơ hội tốt để làm mới tủ giày của các bạn với một chút màu sắc và niềm vui từ trò chơi cổ điển trên....
Remarkable