Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Dòng giày mới của Nike: Flyknit Haven chuẩn bị được lên sóng

  • 151

Suốt năm 2023, Nike đã ra mắt hàng loạt các mẫu giày mocassins đáng chú ý như ACG Air Moc với nhiều phối màu. Điều này sẽ không dừng lại ở năm 2024 mà sẽ phát triển nên một kiểu dáng hoàn toàn mới là Nike Flyknit Haven. Dòng giày giả moc này hứa hẹn sẽ đem đến một phiên bản thoải mái hơn nhưng vẫn đảm bảo chức năng. 

Chúng ta đã bắt gặp đôi giày mới trên trong lớp áo màu "Cacao Wow" giống như phối màu gần đây của MOC. Về diện mạo thì nó giống như giày lười, không có dây giày với một chiếc thẻ kéo gót chân có độ đàn hồi cao và vừa vặn. Ngoài ra phần upper có phần nổi bật với hiệu ứng chần bông mềm mại, ấm áp. Đế giày cũng có hình dạng sóng nước, được bổ sung nhiều rãnh để tăng độ bám và cho hiệu suất tối đa.

Dự kiến, Nike Flyknit Haven sẽ được lên kệ vào mùa Xuân/Hè 2024 với giá 120 USD. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam và lịch ra mắt của chúng mình để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu đôi giày này sớm nhất nhé!

Nike Reveals New Silhouette: The Flyknit Haven moc sneaker footwear release price msrp usd upper meshNike Reveals New Silhouette: The Flyknit Haven moc sneaker footwear release price msrp usd upper meshNike Reveals New Silhouette: The Flyknit Haven moc sneaker footwear release price msrp usd upper meshNike Reveals New Silhouette: The Flyknit Haven moc sneaker footwear release price msrp usd upper mesh

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng bộ sưu tập trong bài viết này nhé......
Next Post Bảng màu của ba đôi Air Max TL 2.5 mới cũng bị ảnh hưởng bởi bộ sưu tập COMME des GARÇONS HOMME PLUS Thu/Đông 2024......
Remarkable