Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas đang thua lỗ trong thương vụ với Ivy Park

  • 254

Các báo cáo cho biết doanh thu của Ivy Park đã giảm hơn 50% trong năm 2022 và không đạt mục tiêu doanh số. Trước đó, Ivy Park vốn là thương hiệu thời trang thể thao giữa Beyoncé và Topshop. Tuy nhiên, giữa những scandal bê bối của nhà sáng lập Topshop, nữ ca sỹ đã mua lại toàn bộ cổ phần của thương hiệu vào năm 2018. Thương hiệu này bắt đầu hợp tác với adidas vào năm 2019.

Dự đoán doanh thu cho dòng này được đặt ở mức khoảng 250 triệu đô la vào năm 2022 sau lần ký kết đầu tiên. Thế nhưng các tài liệu cho thấy adidas đang thua lỗ trên dòng này. Điều này, trùng với việc cắt đứt quan hệ với Yeezy. Điều này có thể gây ra những cú sốc tài chính lớn cho thương hiệu trong tương lai gần.

Mặc dù các điều khoản của thỏa thuận không được nêu rõ hoàn toàn, nhưng thông tin cho biết Beyoncé đã nhận được khoảng 20 triệu đô la tiền đền bù hàng năm. Kể từ năm 2022, doanh thu bắt đầu thu hẹp lại do IVY PARK chỉ tạo ra khoảng 40 triệu đô la so với 93 triệu đô la vào năm 2021. Năm nay, Three Stripes dự kiến IVY PARK có thể sẽ kiếm được khoảng 65 triệu USD.

Chúng ta đã chứng kiến adidas thu hút được rất nhiều người có ảnh hưởng hàng đầu để hợp tác trong hơn một thập kỷ qua. Tuy nhiên, gã khổng lồ đồ thể thao của Đức không phải lúc nào cũng đạt được thành công như mong đợi, ngay cả khi họ ký kết hợp đồng những cái tên như Pharrell Williams và Beyoncé.

Để biết thêm thông tin cập nhật về tin tức ra mắt giày mới, xổ số mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear, hãy đăng ký theo dõi Sneakerhead Vietnam ngay!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau quyết định chấm dứt quan hệ với Kanye West, adidas vẫn đang gánh chịu những tác động tiêu cực đối với kết quả kinh doanh của thương hiệu....
Next Post Teyana Taylor x Air Jordan 1 Zoom CMFT 2 đáng tiếc chỉ có size nữ....
Remarkable