Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas có thể mất 1,29 tỷ đô la doanh thu do số lượng Yeezy tồn kho

  • 239

adidas đã quyết định chấm dứt quan hệ với Kanye West vào tháng 10 năm ngoái sau khi rapper này công khai chỉ trích công ty và đưa ra những bình luận chống đối trên nhiều nền tảng truyền thông khác nhau. Sau quyết định này, adidas vẫn đang gánh chịu những tác động tiêu cực đối với kết quả kinh doanh của thương hiệu.

Mới đây, thương hiệu đã chia sẻ về tình hình tài chính trong năm 2023 rằng họ vẫn đang xem xét kế hoạch sử dụng hàng tồn kho Yeezy hiện có của mình. Một trong những tình huống có thể xảy ra đó là việc không tái sử dụng các sản phẩm Yeezy sẽ làm giảm doanh thu khoảng 1,2 tỷ euro (khoảng 1,29 tỷ USD) trong năm nay. Thương hiệu cũng cho biết họ dự kiến ​sẽ tốn thêm khoảng ​chi phí một lần là 200 triệu euro (khoảng 215 triệu USD) cho đánh giá chiến lược nhằm cải thiện lợi nhuận năm 2024. 

Giám đốc điều hành của Adidas, Bjørn Gulden, chia sẻ trong một thông cáo báo chí rằng: "Những con số cho biết chúng tôi hiện đang không hoạt động theo cách mà chúng tôi nên làm. Tuy nhiên chúng tôi tin rằng theo thời gian, chúng tôi sẽ làm cho adidas tỏa sáng trở lại.” 

Thông tin này được tiết lộ sau khi có tin doanh thu dòng quần áo Adidas Ivy Park của Beyoncé đang lỗ khoảng 200 triệu đô la theo dự báo hàng năm của công ty. Đừng bỏ lỡ những thông tin biến động trong ngành tại Sneakerhead Vietnam nhé!

kanye west adidas investigation

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sẽ thế nào khi Nike và Studio Ghibli hợp tác với nhau?......
Next Post Nike thật sự siêng năng trong việc hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau....
Remarkable