Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những hình ảnh đầu tiên của Nike's Commemorative Air Force 1 Low "50 Years of Hip-Hop"

  • 285

Năm nay sẽ là năm hoành tráng nhất trong lịch sử Hip Hop! Lễ kỷ niệm 50 năm Hip Hop sẽ được tổ chức trên toàn thế giới để nâng cao và tôn vinh mọi khía cạnh của văn hóa Hip Hop. Từ các buổi hòa nhạc và các chuyến lưu diễn đến các cuộc thi và triển lãm, đến tất cả các DJ, MC, Breakdancer, Beatboxers, nghệ sĩ Graffiti yêu thích của bạn sẽ xuất hiện để làm nên một năm đặc biệt nhất trong lịch sử. 

Nike cũng đã tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Nike's Commemorative Air Force 1 Low "50 Years of Hip-Hop" để tôn vinh sự kiện này. Chúng có những chi tiết giống như gói "Classics" mà thương hiệu đã ra mắt trước đó. 

Về phần cấu tạo, đôi giày này được chế tác với lớp da màu trắng truyền thống. Điểm nhấn của chúng là màu đen xuất hiện trên logo Nike được thiết kế cách điệu ở phần lưỡi gà, dấu swoosh và phần gót giày. Trong khi đó phần dây buộc màu trắng tôn lên các chi tiết khác và tạo nên vẻ ngoài sạch sẽ cho đôi giày. 

Bên cạnh chi tiết thương hiệu trên thẻ lưỡi chứa biểu tượng Nike và cụm từ “50 năm Hip-Hop”, Nike còn trang bị thêm một số phụ kiện bổ sung cho chủ đề này như micrô bằng vàng được treo trên dây buộc. Cuối cùng là phần đế giữa màu vàng mang lại vẻ cổ kính nằm trên phần đế ngoài màu xám để hoàn thiện thiết kế.

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật hình ảnh cũng như thông tin ra mắt chính thức về đôi giày này.

Nike Air Force 1 Low 50 Years of Hip-Hop DV7183-100 first look

Nike Air Force 1 Low 50 Years of Hip-Hop DV7183-100 first look

Nike Air Force 1 Low 50 Years of Hip-Hop DV7183-100 first look

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike vừa ra mắt một chiếc balo “Randoseru” lấy cảm hứng từ những chiếc cặp chống gù mà các bạn học sinh tiểu học Nhật Bản hay mang....
Next Post adidas Originals mang phong cách Kith Classics trở lại trên Superstar, Samba, Campus 80s & SC Premiere...
Remarkable