Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những đôi giày Concepts x Nike SB Dunk Low “What The Lobster” có thể chỉ là giả tưởng

  • 401

Concepts là một cửa hàng quần áo và giày dép có trụ sở tại Boston nổi tiếng với những sản phẩm hợp tác với giày thể thao. Trong năm 2022, dòng sản phẩm “Lobster” Nike SB Dunk Low và “C-Note” New Balance 998s đã tạo được sức ảnh hưởng khá lớn đối với cộng đồng Sneakerhead toàn thế giới. 

Sau tin đồn rằng những chiếc Dunk “What The Lobster” đang được thực hiện, Tổng Giám đốc Toàn cầu của Nike SB - Kelly Price và Giám đốc Sáng tạo của Concepts - Deon Point, đã bình luận trên một bài đăng trên Instagram với nội dung “không”. Điều này đang trở thành một gáo nước lạnh đối với Sneakerhead nếu như tất cả chỉ là giả tưởng. Tuy nhiên, nhận xét của Price và Point có thể đang đề cập đến việc dự án “What The” sẽ là dự án “cuối cùng” trong loạt phim lịch sử “Lobster”. 

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin về tin tức này. Đồng thời tận hưởng bản mô phỏng không chính thức về sự hợp tác của bộ đôi Concepts x Nike SB Dunk Low theo chủ đề “What The Lobster” tại đây nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Để kỷ niệm 20 năm hợp tác, adidas và Yohji Yamamoto đang chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm nội tuyến mới, Y-3 Atelier....
Next Post Khi Milan Fashion Week dành cho mùa Thu/Đông 2023 kết thúc, Hypebeast đã công bố nghiên cứu về xu hướng sử dụng sneaker của những người tham gia trong tuần lễ......
Remarkable