Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Những chiếc giày đầu tiên của adidas hậu kỷ nguyên Ye & Yeezy?

  • 364

Trong suốt 7 năm qua, Ye và nhóm của mình tại adidas Yeezy đã ra đời vô số mẫu giày dép và nhiều mẫu đang được phát triển khi còn được xem là hợp tác huyền thoại của lịch sử. Vì vậy, sau khi cắt đứt quan hệ với Kanye West, đã có nhiều lời đồn đoán về tương lai của những chiếc giày Yeezy này. Với quyền hạn của thương hiệu và những hình ảnh bị rò rỉ gần đây, chúng ta tự hỏi liệu đây có phải là đôi giày đầu tiên hậu kỷ nguyên Ye & Yeezy hay không?

Dưới đây là một trong những đôi giày được tiết lộ. Có vẻ như nó được lấy cảm hứng từ Yeezy Foam Runner và cấu trúc xốp của adiFOM Q với lớp phủ toàn thân màu đen tuyền. Nó có cấu trúc một mảnh và làm hoàn toàn bằng cao su, ngoại trừ lưỡi và phần trên hiếm khi ở dạng lưới.

Có thể nói dòng 700 nói chung là một thành công lớn đối với adidas và Yeezy với 5 lần lặp lại: 700 V1, V2, V3, MNVN và MNVN Laceless, được tung ra thị trường cho đến nay. Dưới đây là một hình ảnh khác giống với dòng 700 này. 

Không chắc rằng liệu nó cùng một loại bọt EVA được sử dụng trên 700 V3, Boost hay hỗn hợp EVA và tảo từ Foam RNNR hay không. Có vẻ như nó giống bọt hơn là cao su cứng hơn được tìm thấy trên 700 khác. 

Trong một hình ảnh ban đầu (có từ tháng 9 năm 2022) rò rỉ từ nhà máy nước ngoài, đối với mẫu MX đang phát triển sẽ có màu cẩm thạch xanh lam. Các bức ảnh gần đây (sau khi chia tách) chúng ta lại phát hiện hình ảnh một chiếc giày có kết cấu xốp (hoặc cao su) với neoprene đóng vai trò kết cấu bên trong.

Trước đó, Ye cũng đang thúc đẩy kiểu dáng không viền trở thành xu hướng chủ đạo. Trong khi phần trên của đôi giày này lấy cảm hứng từ mẫu Không viền MNVN giống như vậy.

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm thông tin nhanh nhất. 

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù Messi đã từng khoác áo Nike, nhưng anh ấy duy nhất chỉ đi giày adidas trên sân đấu World Cup cấp cao. World Cup 2022 lần này Messi sẽ đồng hành cùng với...
Next Post Pharrell Williams cuối cùng cũng chịu thả xích cho Samba Humanrace.......
Remarkable