Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Messi và đôi giày vàng X Speedportal 'Leyenda' trong giải đấu cuối cùng của anh tại World Cup 2022

  • 505

Lionel Messi tên đầy đủ là Lionel Andrés Messi Cuccittini. Anh sinh ngày 24/6/1987 ở Rosario, Argentina. Anh bắt đầu chơi bóng từ lúc lên 5 và bây giờ khi đã 35 tuổi, anh đã gặt hái được nhiều thành tích cho riêng mình. Tuy nhiên, chức vô địch World Cup là một trong số ít danh hiệu mà Messi chưa giành được, và anh không còn nhiều thời gian nữa. Mọi ánh nhìn đang đổ dồn về Lionel Messi tại World Cup 2022 khi anh thi đấu trận cuối cùng cho giải đấu này. 

May mắn thay, cả Messi và đội tuyển của anh ấy hiện đang giữ phong độ khá tốt và có vẻ sẽ trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch lần này ở Qatar. Messi có thể sẽ tạo nên một cú chạm vàng theo đúng nghĩa đen ở giải đấu này, nhờ đôi giày mới mà adidas dành tặng cho anh ấy.

Lionel Messi 2022 World Cup boots adidas

Giày bóng đá World Cup 2022 của Messi: X Speedportal Leyenda

'Leyenda' trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là huyền thoại và là sự tôn vinh mà adidas dành tặng cho Messi, người đã giành được kỷ lục 7 Quả bóng vàng. X Speedportal Leyenda với phối màu vàng được phát hành để đánh dấu kỳ World Cup thứ năm của Messi và được lấy cảm hứng từ đôi giày mà anh đã mang trong trận ra mắt giải đấu vào năm 2006.

Về thiết kế, đôi giày này được thiết kế để hỗ trợ người mang gia tăng tốc độ và sự nhanh nhẹn với miếng đệm bằng sợi carbon cung cấp một lực lò xo lớn mà không có trọng lượng. 

Messi đã ra mắt mùa giải World Cup lần này vào ngày 22 tháng 11 khi đội tuyển Argentina gặp Saudi Arabia. Mặc dù thua với tỉ lệ 1-2  nhưng Argentina này vẫn đủ khả năng vượt qua vòng bảng nếu thắng hai trận còn lại là Mexico và Ba Lan. Trong đó, trận đấu với đội tuyển Mexico đã được quyết định với thắng lợi 2-0 và Messi là người ghi bàn mở tỷ số đầu tiên. Trận quyết định tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 1 tháng 12 này để quyết định suất vào vòng loại trực tiếp.

Đôi giày X Speedportal Leyenda của Messi được bán công khai vào ngày 22 tháng 11 năm 2022 và người hâm mộ có thể mua chúng ngay trước trận đấu đầu tiên của Argentina tại World Cup với giá $355 (300 bảng Anh). Nếu Messi tiếp tục vô địch giải đấu, những đôi giày này có thể sẽ tăng giá trị và trở thành món đồ sưu tập tiềm năng.

Giày bóng đá mà Messi đã mang ở các kỳ World Cup trước đây

Mặc dù Messi đã từng khoác áo Nike, nhưng anh ấy chỉ mới đi giày adidas trên sân đấu World Cup cấp cao. Cùng Sneakerhead Vietnam xem lại những chiếc giày này nhé.

World Cup 2006

Đây là đôi giày của Lionel Messi tại World Cup 2006 với Argentina. Nó được viết "La mano de Dios" với số 86 phía sau, có nghĩa là "Bàn tay của Chúa" để tưởng nhớ Diego Maradona. 

Hình ảnh

@RoyNemer

World Cup 2010

Leo đã đi đôi bốt adizero Chameleon Purple f50 của mình trong World Cup 2010. Đây là dòng giày yêu thích mà anh ấy đã mang với nhiều biến thể khác nhau trong nhiều năm.

Hình ảnh

@TeamMessi

World Cup 2014

Ở Brazil, Messi vẫn sử dụng F50 adizero, nhưng những chiếc này được cho là bắt mắt hơn. Tại đây anh giành được Quả bóng vàng khi đội bóng của anh thua Đức 1-0 trong trận chung kết.

Image

Image

@FIFAMuseum

World Cup 2018

Đối với giải đấu ở Nga, Messi đã mang đôi adidas Nemeziz 18.1 có màu xanh neon với tên của cậu con trai Thiago được khắc trên đó. Tuy nhiên, Argentina đã không may mắn lắm khi chỉ thắng một trong bốn trận đấu của họ.

Lionel Messi boots World Cup 2018

Cùng đăng ký theo dõi Sneakerhead Vietnam để theo dõi nhiều tin tức liên quan về mùa giải World Cup 2022 này.

Nguồn: sportingnews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike đã trữ rất nhiều phối màu dành cho mùa đông cũng như các ngày lễ cuối năm nay. Cùng Sneakerhead Vietnam điểm qua 5 đôi giày được ra mắt dành cho mùa......
Next Post Với quyền hạn của thương hiệu và những hình ảnh bị rò rỉ gần đây, chúng ta tự hỏi liệu những chiếc giày này có phải là sản phẩm tiếp theo hậu.........
Remarkable