Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

5 mẫu Nike Dunk Low xinh xắn được ra mắt nhân dịp Giáng Sinh dành cho các bạn gái 

  • 364

Nói về việc ra mắt giày theo mùa thì Nike thực sự là quán quân trong lĩnh vực này. Thương hiệu đã trữ rất nhiều phối màu dành cho mùa đông cũng như các ngày lễ cuối năm nay. 

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn món quà nào tặng các bạn gái nhân dịp Giáng Sinh này, hãy cùng Sneakerhead Vietnam điểm qua 5 đôi giày được ra mắt dành cho mùa Đông 2022 đến từ Nike nhé!

1. Nike Dunk Low “Fur & Bling”

Một trong những 'hot item' của nhà Nike dành cho các bạn nữ mùa Noel này là Nike Dunk Low "Fur & Bling". Chúng mang nét cổ điển với lớp da phủ màu trắng và kaki nhạt. Phần lông thú màu trắng chạy từ viền cổ kéo dài ra sau gót như chiếc khăn choàng lông gợi lên sự mềm mại và ấm áp. Gót giày màu xanh lá cây đậm làm với logo ‘Nike’ màu bạc càng nhấn mạnh phong cách cổ điển cho đôi giày này.

 2. Nike Blazer Mid '77 "Bling"

Sau nhiều lần nâng cấp, Nike Blazer Mid ’77 sẽ trở lại với vẻ ngoài mang nét sang trọng và cao cấp. Nếu đôi “Fur & Bling” trên chưa làm hài lòng bạn, thì vị trí số 2 có thể cân nhắc dành cho chiếc Blazer Mid này. 

3. Nike Dunk Low Tartan

Để bắt kịp với xu thế, Nike đã phát hành một phiên bản hoàn toàn mới của kiểu dáng cổ điển Nike Dunk Low với màu tartan. Chi tiết kẻ sọc trên vải dệt tartan màu xanh lá cây và đỏ này có lẽ là một lời mời gọi hấp dẫn đối với những Sneakerhead thực thụ dành cho mùa Đông năm nay. 

Nike Dunk Low Pays Tribute to the Tartan scottish scotland punk rock green red holiday christmas DV0827-100

4. Nike Dunk Low “Green Velvet”

Velvet (hoặc Velour) không còn xa lạ trong danh mục các sản phẩm của Nike. Thiết kế này được làm bằng chất liệu nhung màu xanh lá cây đậm. Thiết kế này được ra mắt đúng thời điểm, phù hợp làm quà tặng trong các kỳ lễ cuối năm, đặc biệt là mùa đông này. 

5. Nike Dunk Low "Pink Teddy Bear"

Đây là chiếc Dunk Low nhất định phải thêm vào Wish list cho kỳ Giáng Sinh này bạn gái nhé. Hiện tại phiên bản này vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức nhưng được dự đoán sẽ có mặt trước ngày Lễ tạ ơn. 

Nike Dunk Low

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Jennie sở hữu rất nhiều mẫu sneakers trong tủ đồ, xứng đáng là sneakerhead top 1 của Kpop..........
Next Post Mặc dù Messi đã từng khoác áo Nike, nhưng anh ấy duy nhất chỉ đi giày adidas trên sân đấu World Cup cấp cao. World Cup 2022 lần này Messi sẽ đồng hành cùng với...
Remarkable