Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Điểm danh 10 đôi sneakers từng được Jennie (BLACKPINK) ưu ái diện

  • 605

Từ khi debut cùng BLACKPINK, Kim Jennie luôn là tâm điểm của sự chú ý. Phong cách thời trang của nữ idol trở thành xu hướng trong những năm gần đây, từ trang phục trong MV, biểu diễn trên sân khấu hay thậm chí là trang phục sân bay. Bên cạnh việc đi những đôi bốt và giày cao gót lạ mắt cho các màn trình diễn trên sân khấu và MV, Jennie cũng thích sneakers đơn giản và thoải mái!


1. Converse Chuck Taylor All Star High White

Một trong những đôi giày thể thao phổ biến nhất mà chúng ta đều biết là Converse Chuck Taylor All Star High và Jennie cũng từng đi kiểu giày này. Rõ ràng đây là mẫu giày của sự thoải mái, tiện dụng và bền vững. Bên cạnh đó,Converse Chuck Taylor All Star High cũng rất thời trang và có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào bạn có.

 

2. Alexanderwang X Adidas B-Ball Soccer

Được biết đến với khiếu thẩm mỹ vui tươi, Alexander Wang đã hợp tác với Adidas Originals trong một bộ sưu tập kết hợp giữa thể thao và các bản hit của phong cách disco và soul để tạo ra một thể loại thời trang mà anh ấy gọi là "club leisure".

Giày thể thao B-Ball Soccer từ Adidas Originals của Alexander Wang nổi bật với chi tiết buộc dây phía trước, chi tiết đường khâu, thẻ logo và chi tiết ba sọc đặc trưng. Jennie đã từng đi đôi giày thể thao này cho phong cách thời trang sân bay của mình. 



3. Koi Footwear Bubble Trainer

Trong buổi chụp hình của Jennie cho Calvin Klein, Jennie diện mẫu giày Koi Footwear Bubble Trainers nhằm tôn lên đôi chân dài của mình. Đây cũng là mẫu giày có giá cả siêu phải chăng và có thể được mua ở bất cứ đâu.

 

4. Adidas Nizza Trefoil


Một lần ra sân bay, Jennie chọn diện Adidas Nizza Trefoil với quần tây, áo cánh và áo khoác crop top. Adidas Nizza Trefoil được tạo ra cho những người chơi bóng rổ và được những người trượt ván sử dụng, được xem như item "đinh" của phong cách đường phố.

Những đôi giày Adidas Nizza Trefoil này thay thế biểu tượng 3 ssọc mang tính biểu tượng bằng một bông hoa 3 lá lớn để tạo nên vẻ ngoài không thể nhầm lẫn của thương hiệu này.

 

5. Adidas Supercourt


Jennie đã từng đi đôi Adidas Supercourt trong các sự kiện quảng bá cho Adidas. Giày thể thao này được chế tạo bằng da dẻo dai với sắc thái của bộ môn tennis. Để tạo cảm giác tinh tế, Adidas Supercourt được làm chi tiết với 3 sọc đục lỗ. Mẫu giày này khá đa năng nhưng phát huy tốt nhất nếu bạn phối với trang phục thể thao.

 


6. Adidas Sentimental 80

Adidas Continental 80 này nắm bắt được tất cả những rung cảm hoài cổ của những đôi giày thể thao bằng da cổ điển của thập niên 80. Đế bằng cao su tách rời và sọc hai tông màu tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài. Lớp lót vải bông kiểu Pháp hoàn thiện cảm giác hoài cổ.

Nếu bạn theo dõi Instagram của nữ idol, có thể thấy rằng cô nàng rất cưng chiều mẫu giày Adidas Sentimental 80 này và thường diện nó trong những khoảnh khắc đời thường. 

 

7. Naked Wolfe Sporty White Leather


Naked Wolfe là thương hiệu mới nổi gần đây nhưng vẫn được Jennie ưu ái. Sporty White Leather là mẫu giày đơn giản, có dây buộc chunky lấy cảm hứng từ những năm 90. Đôi giày platform này là một trong những đôi sneakers cao nhất mà Jennie từng đi với phần đế lên đến 7 cm.

 


8. Converse Run Star Hike


Chúng ta đều biết Converse Run Star Hike phổ biến như thế nào nhờ sự độc đáo và đủ linh hoạt để phù hợp với mọi phong cách. BLACKPINK Jennie đã từng đi giày converse khi còn là thực tập sinh cho đến tận bây giờ, đặc biệt là trên trang phục thời trang sân bay.


9. Adidas Superstar


Không còn nghi ngờ gì nữa, adidas Superstar chính là mẫu giày huyền thoại mọi thời đại. Bên cạnh giá cả phải chăng, đôi giày thể thao này có thể kết hợp với mọi trang phục bạn có. Đây cũng là một trong những đôi sneakers yêu thích của Jennie mỗi khi đi đâu đó.

 

10. Nike Air Force 1 Low Jester

Là một mẫu được mô phỏng lại, Nike Air Force 1 Jester có thiết kế độc đáo và phối màu đơn sắc, được các đầu giày đón nhận nồng nhiệt và Jennie cũng không ngoại lệ. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dù còn lâu mới phát hành nhưng Nike Hàn Quốc đã tung ảnh on-feet của mẫu Air Jordan 1 Low kỷ niệm SNKRS Day..........
Next Post Nike đã trữ rất nhiều phối màu dành cho mùa đông cũng như các ngày lễ cuối năm nay. Cùng Sneakerhead Vietnam điểm qua 5 đôi giày được ra mắt dành cho mùa......
Remarkable