Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

WMNS's Air Jordan 1 Low SE "Pink Velvet" dành cho những cô nàng cá tính 

  • 361

Nếu bạn đang đi tìm những món quà cho những ngày lễ sắp tới như Halloween, 11/11 hay là sinh nhật của bạn bè. Thì chắc hẳn phiên bản Air Jordan 1 LOW SE "Pink Velvet" sẽ là một trong những item không thể thiếu trong giỏ hàng của bạn. 

Với thiết kế nguyên bản được lấy từ những mẫu Air Jordan 1 Low SE, phiên bản đặc biệt được tạo ra dành riêng cho phải nữ với phối màu "Pink Velvet" - được phủ một chất liệu nhung cao cấp với phối màu hồng phấn. Sự phối hợp đồng nhất khi ta có thể thấy, cả thân giày, insole, dây giày, lưỡi gà, mũi giày tới gót giày đều được tô điểm một màu hồng vô cùng nữ tính. Ngoài ra, điểm đặc biệt của phối màu này chính là có thể thay đổi màu sắc từ đậm tới nhạt từ các góc độ khác nhau, nhờ vào chất liệu nhung cao cấp. Tuy nhiên, với chất liệu này, bạn sẽ phải giữ gìn rất cẩn thận, cũng như hạn chế tiếp xúc đến nước trực tiếp, sẽ nhanh chóng làm giảm đi độ bền của đôi giày. 

Hãy cùng Sneakerhead Vietnam, xem qua vài hình ảnh chi tiết của phiên bản WMNS's Air Jordan 1 Low SE "Pink Velvet" này nhé. 

--------------------------------

WMNS's Air Jordan 1 Low SE "Pink Velvet"

Phiên bản : DQ8396-600

Giá bán dự kiến : 189 SGD 

Mua tại : Website Limited Edt 

--------------------------------

 

 

 

Nguồn: limitededt

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Do những hành vi 'khá ngông cuồng' của mình trong suốt thời gian qua, Ye đang bị hàng loạt các đối tác kinh doanh và các nhà lãnh đạo trong ngành loại bỏ,.........
Next Post Để kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Air Force 1, Nike đã phát hành một phối màu đặc biệt lấy cảm hứng từ khu phố Tàu ở San Francisco..........
Remarkable