Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập Busch Light x Crocs mang tông màu siêu mát mẻ, phù hợp với mùa hè

  • 24

Busch Light là một loại bia nhẹ sản xuất bởi Anheuser-Busch, một trong những công ty sản xuất bia lớn nhất trên thế giới. Busch Light được biết đến nhờ các hình ảnh quảng bá tại các sự kiện thể thao và ngoài trời tại Mỹ, được nhiều người thích thưởng thức bia nhẹ ưa chuộng khi tham gia các hoạt động ngoại ô và camping.

Sau thành công hợp tác với Pringles, Crocs vừa giới thiệu một bộ sưu tập mới cùng Busch Light và lấy cảm hứng từ các hình ảnh thuộc thương hiệu bia nổi tiếng này. Bộ sưu tập nổi bật với hai đôi dép và sandal Busch Light x Crocs All-Terrain được thiết kế phù hợp với mọi chuyến đi trong mùa hè sắp tới nhờ cấu tạo đế đặc biệt. Mỗi đôi còn đi kèm với các phụ kiện hữu ích như đèn pin và túi giữ bia, giúp tăng tính tiện ích và phong cách cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời.

Nếu yêu thích bộ sưu tập Busch Light x Crocs, người hâm mộ có thể giành được những đôi giày hợp tác này bằng cách chia sẻ những bức ảnh cắm trại trên trang web Campoutforyourcrocs.com từ ngày 1 tháng 5. Sáng kiến này không chỉ giúp thương hiệu gia tăng tương tác với người hâm mộ mà còn khuyến khích các hoạt động ngoài trời, tạo ra một cộng đồng khỏe mạnh.

- - - - - 

Busch Light x Crocs All-Terrain Clog

Busch Light x Crocs All-Terrain Sandal

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tương tự như hai phối màu trước, đôi Air Jordan 1 Low MM này cũng được làm từ da cao cấp có vân giống da thú và được tô điểm bởi các đường may trang......
Next Post Được Swoosh chính thức ra mắt, Air DT Max ‘96 cộp mác Deion Sanders đã trở lại với màu trắng, đen và vàng ban đầu được phát hiện lần cuối vào năm 2018......
Remarkable