Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Run the Jewels x Nike SB Dunk High chói lóa với tông màu hồng

  • 367

Chỉ còn hơn một tháng nữa là hết năm, Nike đã khiến các sneakerhead háo hức chờ đợi các bản phát hành dự kiến ​​của năm 2023. Bộ phận Nike SB của hãng tiếp tục gây ồn ào khi những sự hợp tác đáng chú ý cho dòng SB Dunk vào năm tới bao gồm những cái tên như Jarritos, Fly Streetwear và Run the Jewels. Mới đây hãng đã phát hành loạt ảnh mới cho Run the Jewels' SB Dunk High sau khi được tiết lộ vào tuần trước cùng với SB Dunk Low.

Cá tính của Run the Jewels được thể hiện bằng cách phối màu này của SB Dunk High khi phần đế bằng da lộn màu đen được kết hợp bởi lớp phủ lông ngựa kỳ lạ màu hồng. Các chi tiết bổ sung ở bên ngoài bao gồm các móc treo bằng đá quý màu đen và vàng dubrae nằm trên dây buộc màu hồng. Nhìn kỹ hơn bạn có thể phát hiện ra các túi cất giấu bên dưới lưỡi gà và dòng chữ “RUN THE JEWELS” ở mặt ẩn của SB Dunk High. Cuối cùng, đế giữa màu đen và đế ngoài bằng cao su hoa vân anh kết hợp với nhau để hoàn thiện diện mạo mới này.

Hiện tại, việc phát hành Run the Jewels x Nike SB Dunk High dự kiến ​​sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4, sinh nhật của Killer Mike, thông qua Nike và các nhà bán lẻ chọn lọc. 

------------------------

Run the Jewels x Nike SB Dunk High

Ngày phát hành: 20/4/2023

Giá: TBA

Nơi bán: ứng dụng Nike

------------------------

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chương trình khuyến mãi dành cho các mặt hàng Biti’s Hunter, Biti’s Kids, giày nữ thời trang, giày thể thao, túi xách da,...............
Next Post Bởi sự sa sút của các trung tâm thương mại công ty cũng đã tiếp nhận báo cáo về việc sẽ đóng cửa khoảng 400 địa điểm trung tâm thương mại, cũng như......
Remarkable