Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Force 1 '07 Virgil x MoMA chính thức lộ diện 

  • 2061

Sau những thành công từ series the OFF White x Nike "The Ten" diễn ra vào năm vừa rồi thì mới đây. Virgil Abloh vưa công bố hình ảnh chính thức của đôi OFF White x Nike Air Force 1 "MoMA". 

Với lối thiết kế được giữ nguyên bản của đôi Air Force 1, nhưng nổi bật trên nó là những chi tiết mang đậm chất Off-White. Logo Nike được làm từ chất liệu bóng, nổi bật trên khung nền đen của đôi giày. Đi cùng logo là 1 chiếc tag màu cam đặc trưng của những sản phẩm Off-White. Về phần gót chân và lưỡi gà được trang bị chất liệu xốp đệm, đảm bảo sự êm ái cho người mang. 

Với những hình ảnh chính thức ra mắt không lâu, nhưng thị trường Sneakerhead đã điên đảo đến mức đẩy mức RESELL của đôi giày lên đến cả $2000. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức cho thời gian ra mắt của đôi Off-White x Nike Air Force 1. Hãy trở lại Sneakerhead Vietnam trong thời gian tới để cập nhật những thông tin mới nhất. 

 

Off-White x Nike Air Force 1

$175 ~ 4.200.000 VND 

Thời gian ra mắt: N/a

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post Khi dạo gần đây bằng một màn collab siêu đỉnh cùng với Travis Scott, Nike đã thành công trong việc mang Nike SB Dunk Low trở lại sân chơi của Sneakerhead. Khi mọi...