Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tin tức thời trang tuần này: Kylie Jenner ra mắt nhãn hiệu thời trang, A$AP Rocky được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của PUMA 

  • 427

Kylie Jenner tiết lộ nhãn hiệu quần áo mới KHY

Kylie Jenner's New Clothing Brand and Ye's Misconduct at adidas Lead This Week's Top Fashion News

Tuần này, Kylie Jenner đã vén màn dòng quần áo hoàn toàn mới của mình, mang tên Khy. Theo Wall Street Journal, thương hiệu này, lấy biệt danh từ biệt danh của Kylie, sẽ là nơi tiếp đón nhiều “nhà thiết kế và ý tưởng khách mời khác trong suốt cả năm”. Ngoài ra, nhãn hiệu này còn đặt mục tiêu sản xuất “các sản phẩm đầu tư” với giá cả phải chăng và không có sản phẩm nào trong sản phẩm đầu tiên của Khy có giá hơn 200 USD.

Sau thông báo ban đầu, tài khoản Instagram chính thức của Khy đã xác nhận rằng bộ sưu tập đầu tay của họ, được thiết kế với sự hợp tác của Namilia và có một số sản phẩm may mặc bằng da màu đen, sẽ ra mắt trực tuyến vào ngày 1 tháng 11. 

adidas đã dung túng hành vi sai trái của Ye trong gần một thập kỷ, theo cuộc điều tra của New York Times

Kylie Jenner's New Clothing Brand and Ye's Misconduct at adidas Lead This Week's Top Fashion News

Theo một báo cáo mới từ The New York Times, adidas “đã dung túng cho hành vi sai trái của [Ye] trong gần một thập kỷ”. Công ty đồ thể thao của Đức đã duy trì mối quan hệ hợp tác sinh lợi cao với YEEZY với nghệ sĩ này, bất chấp những hành vi chống đối và thù hận liên tục của anh. Theo cuộc điều tra, Ye “đã đưa ra những bình luận chống Do Thái và xúc phạm tình dục, thể hiện hành vi thất thường và đưa ra những yêu cầu ngày càng leo thang” trong suốt mối quan hệ hợp tác và ấn phẩm trích dẫn một số trường hợp trong đó Ye có hành vi sai trái với công ty.

Trong một trường hợp, vào năm 2013, khi các nhân viên của adidas cho nghệ sĩ xem những thiết kế đầu tiên của họ cho giày thể thao YEEZY tại trụ sở chính của thương hiệu ở Đức, Ye không hài lòng với sản phẩm này và đã phác họa một hình chữ Vạn trên mũi một chiếc giày, theo hai người tham gia. Sau đó, vào năm 2018, Ye đã nói với các nhân viên và cộng sự của adidas rằng anh “ngưỡng mộ khả năng tuyên truyền của Hitler, coi ông ta như một nhà tiếp thị bậc thầy”.

Sau một số trường hợp sai trái khác và vô số khiếu nại của nhân viên, công ty cuối cùng đã chấm dứt hợp tác với nghệ sĩ vào năm ngoái. 

A$AP Rocky là Giám đốc sáng tạo mới của PUMA và Formula 1

Kylie Jenner's New Clothing Brand and Ye's Misconduct at adidas Lead This Week's Top Fashion News
A$AP Rocky được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo của PUMA và sự hợp tác lấy thời trang làm trung tâm củaFormula 1. Với vai trò này, rapper sẽ thiết kế các bộ sưu tập bao gồm giày dép, quần áo và phụ kiện độc quyền sẽ được bán vào những ngày đua trong tương lai.

Rapper này đã thông báo tin này trên Instagram, đăng một bức ảnh anh mặc một chiếc áo khoác thể thao màu đen có điểm nhấn là đường màu cam và hình ảnh biểu tượng của PUMA và Công thức 1. Trong khi đó, tay áo được bao phủ bởi các huy hiệu nhãn hiệu kép và hình dáng được kết hợp với găng tay lấy cảm hứng từ dấu tay và giày thể thao PUMA “Inhale”.

Bộ sưu tập đầu tiên của A$AP Rocky với vai trò này sẽ ra mắt tại Las Vegas Grand Prix vào tháng 11.

Bernard Arnault đảm bảo quyền kiểm soát LVMH trong 30 năm tới

Kylie Jenner's New Clothing Brand and Ye's Misconduct at adidas Lead This Week's Top Fashion News
Tỷ phú người Pháp Bernard Arnault đã phong tỏa đế chế LVMH trong ba thập kỷ tới. Công ty sẽ sống dưới cùng một gia đình và kế hoạch kế nhiệm sẽ được thực hiện khi con trai út của Arnault, Jean, bước sang tuổi 25.

Trong cơ cấu hợp tác hữu hạn có tên Financière Agache, công ty bao gồm các đối tác chung, cơ quan quản lý và các đối tác hữu hạn có quyền kinh tế. Quyền kiểm soát kinh tế cuối cùng nằm dưới tay đối tác chung, Agache Commandité, mà Arnault đã chia cho cả 5 người con của ông. Trong 30 năm tới, các con của Arnault sẽ không được phép bán cổ phiếu, đảm bảo quyền kiểm soát LVMH vẫn thuộc về gia đình.

Maggie Smith dẫn đầu chiến dịch SS24 của LOEWE

Kylie Jenner's New Clothing Brand and Ye's Misconduct at adidas Lead This Week's Top Fashion News

LOEWE đã công bố một chiến dịch hoàn toàn mới với sự tham gia của Maggie Smith. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Đức Juergen Teller, trong buổi giao hàng trang phục, nữ diễn viên tạo dáng trong chiếc áo khoác lông thú và váy lụa dựa vào những bức tường gạch, trong khi cầm chiếc Puzzle Bag nổi tiếng của thương hiệu.

Nam diễn viên Josh O’Connor cũng xuất hiện trong chiến dịch dưới tấm chăn hàng hiệu, còn Greta Lee đứng trên bề mặt đá cẩm thạch trong trang phục denim xù lông. Trong khi đó, Mike Faist mặc chiếc áo khoác trùm đầu của hãng; Dakota Fanning cầm rất nhiều túi xách; và Rachel Jones, FeiFei Sun và TAEYONG don hàng dệt kim.

Balenciaga ra mắt bộ sưu tập đồ trượt tuyết đầu tiên

Kylie Jenner's New Clothing Brand and Ye's Misconduct at adidas Lead This Week's Top Fashion News

Balenciaga đã tiết lộ bộ sưu tập đồ trượt tuyết đầu tiên của mình vào đầu tuần này. Dòng sản phẩm dành cho đồ trượt tuyết sẽ ra mắt vào giữa tháng 11, bao gồm một loạt các sản phẩm thể thao mùa đông cũng như quần áo may sẵn, phụ kiện, thiết bị và dụng cụ.

Chữ ký của thương hiệu xuất hiện trên nhiều đồ vật thể thao tiện dụng. Về giày dép, Balenciaga tiết lộ Alaska Boot, có kích thước ngoại cỡ và kết cấu xốp, với các tùy chọn nylon, da và lông thú giả. Ngoài ra, Giày trượt tuyết 3XL còn có lớp lót bên trong chống nước và đế đinh có thể gắn được.

Bộ sưu tập đồ trượt tuyết của Balenciaga sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 11.

Doanh thu của tập đoàn Kering giảm 13% trong quý 3 năm 2023

Kylie Jenner's New Clothing Brand and Ye's Misconduct at adidas Lead This Week's Top Fashion News

Kering đã tiết lộ báo cáo tài chính quý 3 với doanh thu giảm 13%, theo tỷ giá hối đoái được báo cáo, trên danh sách các thương hiệu xa xỉ tầm cỡ. Tập đoàn đã đạt được doanh thu 4,46 tỷ EUR trong thời gian ba tháng, đánh dấu mức giảm 9% trên cơ sở cơ bản.

Các số liệu tài chính của tập đoàn đã đáp ứng được kỳ vọng của các nhà phân tích trong ngành, nhiều người trong số họ đã hạ dự báo của họ đối với tập đoàn. Gucci, nhãn hiệu lớn nhất của Kering, đã báo cáo doanh thu là 2,22 tỷ EUR, tương đương giảm 14% theo tỷ giá hối đoái được báo cáo và giảm 7% trên cơ sở cơ bản. Trong khi đó, Yves Saint Laurent giảm 16% theo tỷ lệ được báo cáo và Bottega Veneta giảm 13% theo tỷ lệ được báo cáo.

Robert Pattinson tham gia campaign mới của Dior

Kylie Jenner's New Clothing Brand and Ye's Misconduct at adidas Lead This Week's Top Fashion News

Tiếp nối bộ sưu tập denim đầu tay của thương hiệu, dòng Dior Icons tập trung vào sự vượt thời gian. Ra mắt vào ngày 1 tháng 12 tại các cửa hàng Dior, dòng sản phẩm thiết yếu bao gồm nhiều loại áo khoác có họa tiết, áo bomber da, áo len cashmere, quần rộng rãi và nhiều lớp tối giản. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có một số phụ kiện, bao gồm túi đeo vai Dior Gallop và giày derby Dior Buffalo.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giới chơi giày vẫn chưa có thông tin gì từ Nike về kế hoạch cho Air Max Day 2024 và việc ra mắt Air Max DN nhưng kiểu dáng mới hiện được kỳ vọng sẽ trở......
Next Post Thông báo này thực sự là tin vui cho những đầu giày chúng ta....