Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tiết lộ một phối màu mới của Nike Dunk Low có diện mạo độc đáo

  • 393

Suốt những năm vừa qua, Nike luôn nỗ lực trong việc cải tiến chất lượng sản phẩm của mình, đặc biệt là việc thử nghiệm nhiều chất liệu nhất có thể và nâng cấp nó. Vì vậy mặc dù vải canvas không phải là chất liệu lạ nhưng có nhiều sự biến đổi khác biệt trên phiên bản Nike Dunk Low mới này. Thương hiệu sẽ sử dụng loại vải dệt có khả năng chịu lực có một không hai, mang đến cho thiết kế này nét thẩm mỹ và chất lượng hoàn toàn mới.

Mặc dù được thiết kế đơn giản với màu đen chủ đạo nhưng chất liệu mới này đem lại cho đôi giày một vẻ ngoài có hiệu ứng vô cùng độc đáo. Các lớp phủ Swoosh và gót chân được làm bằng da đen bóng tạo cảm giác tương phản.

Nhờ @yankeekicks chúng ta có một số hình ảnh về đôi Nike Dunk Low mới này và chưa có thông tin nào khác. Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm thông tin ra mắt giày và các hot news khác trong thời gian tới. 

Đừng quên theo dõi kênh tin tức Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm những thông tin về sneakers và thời trang mới nhất. Còn bây giờ hãy điểm qua một vài chi tiết trên phiên bản Nike Dunk Low với chất liệu cực độc này. 

 

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mới đây, UNION và Air Jordan đã bắt tay nhau để ra mắt một phiên bản Air Jordan 1 KO Low mới lấy cảm hứng từ Air Jordan 1 KO nguyên gốc.........................
Next Post adidas cũng đang tìm cách để đánh dấu sự nỗ lực của mình, thông qua việc gợi lên nét thẩm mỹ cổ điển của các phòng tập thể dục những năm 80...
Remarkable