Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng diện mạo của adidas Forum Hi “SVSM” sắp ra mắt

  • 339

Sau khi Nike gây sốt với bộ sưu tập áo thi đấu NBA City Edition của Nike được ra mắt trong tháng vừa qua. adidas cũng đang tìm cách để đánh dấu sự nỗ lực của mình, thông qua việc gợi lên nét thẩm mỹ cổ điển của các phòng tập thể dục những năm 80 trên những chiếc adidas Forum. 

Trong thiết kế của chiếc adidas Forum Hi mới nhất này, thương hiệu sử dụng các lớp da phủ  màu “Off-White” xuyên suốt trên phần upper, kết hợp với các đường màu xanh lá. Màu xanh này có khuynh hướng giống với màu sắc đặc trưng của ngôi trường trung học St. Vincent–St. Mary tại Ohio, Mỹ. Bên cạnh dấu Three Stripes ở thẻ lưỡi, nó còn được chạm nổi ở phần đế và phần gót.

Dưới đây là những hình ảnh chính thức của adidas Forum Hi “SVSM”, được mở bán vào ngày 21 tháng 12. Để mua Forum Hi “SVSM” bạn có thể tìm nó tại website của adidas với giá $130.

Đừng quên theo dõi kênh tin tức Sneakerhead Vietnam để cập nhật thêm những thông tin về sneakers và thời trang mối nhất. Còn bây giờ hãy điểm qua một vài chi tiết trên phiên bản adidas Forum Hi “SVSM” với chất liệu cực độc này. 

feature image

Nguồn: Sneakernews

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike sẽ sử dụng loại vải dệt có khả năng chịu lực có một không hai trên chiếc Nike Dunk Low mới, đem lại nét thẩm mỹ khác biệt và chất......
Next Post Năm 2022 chứng kiến sự chuyển mình của giới thời trang với những thiết kế độc đáo..........
Remarkable