Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi Fear of God x adidas đầu tiên lộ diện

  • 248

Vào tháng 12 năm 2020, Jerry Lorenzo thông báo rằng anh sẽ chia tay Nike và chuyển giao các nỗ lực hợp tác về trang phục thể thao của Fear of God cho adidas để nâng cao các chiến lược kinh doanh và sáng tạo toàn cầu của thương hiệu cho môn bóng rổ của mình. Tại Hollywood Bowl ở LA, một món đồ đã thu hút sự chú ý của nhiều người là đôi giày thể thao Fear of God x adidas đầu tiên.

Mẫu giày có phần mũ giày giống như tất cùng với các lồng bên được tạo hình để bắt chước nhãn hiệu sọc đặc trưng của thương hiệu và khối màu xám. Phía trước lưỡi gà còn có dây rút bạn có thể kéo vào để thắt chặt vừa vặn quanh cổ chân. Ngoài ra, đôi giày thể thao này được tạo kiểu với các hộp ngón chân xếp nếp, sang trọng và được làm tròn bằng các bộ phận duy nhất có màu đỏ, phần sau của bộ phận này là một yếu tố tương tự được tìm thấy trên Nike Air Fear of God 1 của Lorenzo.

fear of god sneaker collaboration release date info store list buying guide photos price jerry lorenzo black gray white

fear of god sneaker collaboration release date info store list buying guide photos price jerry lorenzo black gray white

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 của nhà thiết kế thời trang Sandy Liang nổi tiếng ở New York, Salomon và NTK dường như đang hình thành một mối quan hệ đặc......
Next Post Jordan Brand thay đổi thời trang golf với Air Jordan 1 High Golf "Metallic Green"....
Remarkable