Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Travis Scott cùng John McEnroe giới thiệu đôi Nike Mac Attack mới 

  • 344

Không thể phủ nhận rằng Travis Scott đóng một vai trò quan trọng trong việc tái xuất của Nike Mac Attack - đôi giày signature của John McEnroe (cựu vận động viên quần vợt chuyên nghiệp số 1 thế giới đến từ Hoa Kỳ). Thành công này không chỉ nhờ tài năng mà còn nhờ danh tiếng không nhỏ của Travis Scott. Anh là một nghệ sĩ âm nhạc, rapper và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ. Anh hoạt động trong thể loại nhạc hip-hop và đã có nhiều thành công lớn qua các album như "Astroworld" và "Birds in the Trap Sing McKnight". Ngoài âm nhạc thì Travis Scott còn làm việc với nhiều đối tác thương mại nổi tiếng, trong đó có Nike. Anh là một trong những đối tác thường xuyên của thương hiệu này. 

Theo thông tin mới nhất từ các trang mạng nước ngoài thì La Flame (biệt danh của Travis Scott) cùng với John McEnroe đã góp mặt trong một khung hình để chính thức giới thiệu lại đôi giày này. Nhờ tính cách nổi loạn, cá tính mạnh ngoài sân đấu mà McEnroe cũng khánổi tiếng với cái tên "SuperBrat".

Nói về thiết kế của đôi Travis Scott x Nike Mac Attack mới thì có vẻ phiên bản này có vẻ giống với phiên bản tiền nhiệm của nó, đặc biệt là khoảng màu sắc. Hầu hết đôi giày này có màu xám nhạt với các chi tiết màu đen nằm ở viền cổ giày, các dấu Swoosh, mũi và gót giày. Logo "Cactus Jack" cũng được thêu dọc ở gót sau màu đen, trong khi nhãn dệt "NIKE" nổi bật ở phần lưỡi giày tiếp tục tái hiện diện mạo của phiên bản gốc.

Dự kiến đôi giày này sẽ được ra mắt vào ngày 19 tháng 12 và có thể mua trên Nike SNKRS với giá 120 đô. Cùng team Sneakerhead Vietnam xem kỹ hơn về đôi giày này qua hình ảnh bên dưới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập lần này không chỉ được làm từ chất liệu chất lượng cao mà còn tinh tế trong từng chi tiết....
Next Post Purple Label lấy cảm hứng từ các thiết kế đã lưu giữ với các loại vải và cắt may đương đại để tạo nên bộ sưu tập này..........
Remarkable