Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Lyst công bố danh sách những cái nhất của thời trang năm 2022: Bella Hadid viral với chiếc váy phun sơn 

  • 350

Một lần nữa, Lyst đã công bố báo cáo thời trang của năm – xem xét kỹ lưỡng các xu hướng và thương hiệu trở thành tâm điểm của 2022. Dẫn đầu danh hiệu Brand of the Year (Thương hiệu của năm) 2022 là Miu Miu nhờ một loạt khoảnh khắc viral như chiếc váy xếp ly mini xẻ tà và đã giành được quá nhiều vị trí trên tạp chí cũng như sự hồi sinh của trang phục nam với buổi trình diễn Thu/Đông 22. Dữ liệu năm 2022 cho thấy số lượt tìm kiếm Miu Miu tăng 49% so với cùng kỳ năm ngoái (YoY) của Lyst.

Một thương hiệu khác nổi lên trong dịp này là Diesel dưới sự chỉ đạo mới của Glenn Martens. Cụ thể, Diesel đã giành danh hiệu Logo of the Year (Biểu tượng của năm) khi lọt vào danh sách các thương hiệu hot nhất trong năm của Lyst vào tháng 4 cùng với sự phổ biến của túi 1DR.

Với sự thống trị nhất quán của Balenciaga trên chỉ số của Lyst với tư cách là một trong những thương hiệu hot nhất thế giới trong vài năm qua, không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu Tây Ban Nha lại xuất hiện. Đầu năm nay, Balenciaga đã giành được danh hiệu hàng đầu cho thương hiệu hot nhất trong báo cáo quý 1 của Lyst, được phát hành vào tháng 4 vừa qua. Giờ đây, thương hiệu này đang mang về giải thưởng Fashion Show of the Year (Trình diễn thời trang của năm) nhờ buổi trình diễn Haute Couture mùa thu năm 2022 với số lượt tìm kiếm tăng vọt 525% 24 giờ sau buổi trình diễn.

Balenciaga Enlists Kim Kardashian, Nicole Kidman, and Dua Lipa At Couture

Cuộc thảo luận về thời trang sẽ không thể hoàn thiện nếu không có những màn hợp tác. Trong danh mục hợp tác đa dạng, Jacquemus x Nike đứng đầu với hơn 50.000 lượt tìm kiếm chỉ 24 giờ sau khi việc kết hợp được công bố. Sau khi bộ sưu tập được phát hành, lượt tìm kiếm Jacquemus trên Lyst đã tăng 55%.

Về mặt giày và phụ kiện, sự hồi sinh của Birkenstock Boston Clog đã chứng tỏ là lớn hơn dự kiến ​​với các lượt tìm kiếm tăng 594% trong 6 tháng đầu năm – khiến nó trở thành đôi giày hot nhất năm 2022. Các mặt hàng nổi bật khác bao gồm túi mini Re-nylon Re-edition 2000 của Prada là mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất trong năm của thương hiệu có trụ sở tại Milan và chiếc clutch Pigeon in 3D đã bán hết veo của JW Anderson.

Không thể kể đến Bella Hadid với khoảnh khắc váy phun sơn độc đáo từ Coperni đã khiến cư dân mạng chao đảo. Với khoảnh khắc này, danh hiệu Viral of the Year hoàn toàn xứng đáng. 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giấc mơ của người mua nhưng lại là cơn ác mộng tồi tệ nhất của người bán lại!...
Next Post Lần kết hợp mới với Air Jordan, James Whitner và nhóm của anh ấy dự kiến ​​sẽ sáng tạo hai phối màu “Đen” và “Trắng”. Dưới đây là những hình...