Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Thương hiệu Sporty & Rich tiếp tục đồng hành cùng adidas trong bộ sưu tập hợp tác mới

  • 191

Thương hiệu Sporty & Rich là một thương hiệu thời trang cao cấp do Emily Oberg sáng lập. Thương hiệu này nổi tiếng với việc kết hợp phong cách thể thao và sang trọng, tạo ra những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và chất lượng. Trước khi thành lập Sporty & Rich, Emily làm việc tại các tờ tạp chí nổi tiếng như Complex và Hypebeast với vai trò cung cấp nội dung về thời trang và văn hóa đương đại. Bên cạnh đó, cô cũng nổi tiếng với các dự án làm phim tài liệu và sản xuất nội dung trực tuyến. Trong năm 2023 này, Sporty & Rich đã hai lần hợp tác cùng adidas và bây giờ là bộ sưu tập thứ ba.

Lần hợp tác thứ hai của hai thương hiệu trước đó cũng dựa trên dòng Samba và Stan Smith, lần này cũng vậy. Tuy nhiên khác với màu xanh da trời, xanh dương sáng trong tháng 6 vừa qua, bộ sưu tập lần này mở rộng thêm hai gam màu nâu đỏ và vàng cam.

The Sporty and Rich x adidas Samba Pack Releases June 15 ...

Bộ sưu tập hợp tác thứ 2 của thương hiệu Sporty & Rich và adidas

Về tổng quan thì màu trắng sáng là màu chủ đạo che phủ hầu hết phần upper của ba đôi giày này. Trong đó có hai đôi adidas Samba và một đôi Stan Smith. Đối với mẫu Samba thì nó có dây giày màu kem, lớp da lót màu nâu và đế ngoài cao su màu kem tương tự để hoàn thiện thiết kế. Mỗi đôi giày đi kèm với các móc treo đặc biệt.

Mẫu Stan Smith bằng vải khá đơn giản với lớp sơn màu trắng sáng nhắc nhở về mùa hè, đi cùng là màu xanh lá cây để làm nổi bật đôi giày. Nhãn hiệu chung của họ và hình ảnh trefoil được thêu trên giữa đế.

 

 

Bộ sưu tập mới nhất của Sporty & Rich và adidas dự kiến sẽ ra mắt vào mùa đông năm 2023. Trong thời gian chờ đợi, hãy follow team Sneakerhead Vietnam mình nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Stüssy đang chuẩn bị cho đợt ra mắt đầu tiên của bộ sưu tập lễ hội 2023 vào cuối tuần này..........
Next Post Người sáng lập của cửa hàng giày sneaker Cincinnati là Philip Lipschutz, anh vừa tiết lộ về sự xuất hiện của đôi Unheardof x adidas Rivalry Lo "Grandma's.........
Remarkable