Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cincinnati x adidas sẵn sàng ra mắt đôi adidas Rivalry Lo đầy màu sắc

  • 238

Người sáng lập của cửa hàng giày sneaker Cincinnati là Philip Lipschutz, anh vừa tiết lộ về sự xuất hiện của đôi Unheardof x adidas Rivalry Lo "Grandma's Couch" hợp tác cùng thương hiệu adidas. Đôi giày này là một lời tri ân đến hành trình đáng chú ý của Lipschutz từ chiếc ghế sofa của bà ngoại và hiện anh đã có những thành công nhất định và được hợp tác riêng với adidas.

Như các bạn thấy thì adidas Rivalry Lo đầy màu sắc đem lại năng lượng khá tích cực. Các chi tiết có hoa văn hoa lạ trên chân, kết hợp với các lớp chồng màu xanh và tím và dây giày phù hợp. Đôi giày cũng có logo Ba Sọc màu đỏ nổi bật ở hai bên. Cùng với đó là biểu tượng Trefoil và tên của Cincinnati trên lưỡi giày.

Trong phần chú thích trên Instagram, Lipschutz chia sẻ cảm xúc chân thành của mình nói rằng gia đình anh, cụ thể là mẹ và bà là nguồn cảm hứng cho các sản phẩm thiết kế của anh. 

Hai đôi giày sẽ đi cùng hộp đựng có hoa văn nhẹ nhàng xinh xắn.

Unheardof x adidas Rivalry Lo "Grandma's Couch" dự kiến sẽ được ra mắt trên adidas vào ngày 4 tháng 11. Giá bán lẻ được đặt ở mức 165 USD mỗi đôi. Cùng follow team mình và chờ đợi ngày ra mắt của nó các đầu giày nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Lần hợp tác thứ hai của hai thương hiệu trước đó cũng dựa trên dòng Samba và Stan Smith và lần này cũng vậy....
Next Post Sự hợp tác đầu tiên giữa PHILÉO và Salomon cho ra đời phiên bản XT-SP1 màu "Hồng Prism/Trắng" và "Đen/Spruce"..........
Remarkable