Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 1 Low độc đáo với dấu Swoosh được làm từ denim

  • 266

Có thể nói, vải denim được mệnh danh là một trong những chất liệu không bao giờ lỗi thời trong ngành công nghiệp thời trang. Đến cả giày sneakers cũng có thể ứng dụng chất liệu denim này một cách tinh tế và tăng điểm phong cách như đôi chiếc Air Jordan 1 Low mới nhất dưới đây.

Đôi giày Air Jordan 1 Low cao cấp này lấy cảm hứng từ những chiếc quần jeans denim mà chúng ta thường mặc. Thương hiệu đã giữ phần upper được làm bằng da màu sáng như trắng và xám để làm nổi bật dấu Swoosh được làm bằng denim màu xanh đậm và gót giày màu cam của nó. 

Đôi giày này thực sự nổi bật với phần Swoosh màu xanh denim với sự đa dạng các chất liệu khác nhau mang đến hình ảnh của một chiếc quần jeans 501 đã được mặc nhiều. Đế giữa của nó có màu kem Sail và đế ngoài cao su trong mờ. Để bớt nhàm chán thì thương hiệu còn sử dụng chỉ màu cam ở viền đế để làm nét hơn các chi tiết trên đôi giày này.  

Mặc dù hình ảnh cung cấp cho thấy đôi giày này có kích cỡ trẻ em nhưng team Sneakerhead Vietnam cũng nhận được tin đồn rằng sẽ có một dải kích cỡ mở rộng cho người lớn. Ngoài ra về ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận, vì vậy hãy theo dõi mình để cập nhật thông tin về nó trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nike Blazer Phantom Mid với màu trắng và đen huyền thoại đã trở thành một biểu tượng bền vững trong thế giới giày sneaker....
Next Post Tái hợp tác cùng Levi's, tầm nhìn độc đáo về thời trang và hướng dẫn của Ferreira đã giúp định hình bộ sưu tập mới này...
Remarkable