Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Timberland và The Apartment ra mắt đôi bốt mới lấy cảm hứng từ tiểu thuyết "Ông già và biển cả"

  • 50

Timberland đã liên kết với brand Nhật Bản The Apartment để tạo ra một đôi giày Field Boot có thể đi xuyên đại dương, được mệnh danh là “Ông già và biển cả”. Để kỷ niệm 15 năm thành lập cửa hàng The Apartment chi nhánh Kichijoji, đôi bốt này được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết ngắn năm 1952 của Ernest Hemingway - Ông già và biển cả, có liên quan đến đôi giày Field Boot gốc ra đời năm 1983.

Theo phong cách East Coast phổ biến vào đầu những năm 2000, thiết kế này có đế giữa hoàn toàn bằng da với hoa văn chuyển màu. Phần trên bao gồm nubuck màu xanh ngọc lục bảo, trộn lẫn với da nâu cổ điển. Các mặt bên và lưỡi giày có họa tiết lấy cảm hứng từ biển, trong khi đế trong và mặt sau có logo The Apartment cùng với biểu tượng đặc trưng của Timberland. Hoàn thiện các thông số thiết kế, dây buộc có ý nghĩa gợi lên những sợi dây neo của một chiếc thuyền.

Field Boot đánh dấu sự phát triển mới nhất trong các bản hợp tác của bộ đôi. Các thương hiệu trước đây đã hợp tác sản xuất Heritage GTX Moc Toe Mid, sử dụng phần trên bằng da màu nâu và da lộn màu xanh lá cây với màng GORE-TEX®.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trước Copa America 2024, giải đấu bóng đá quốc tế lớn nhất ở châu Mỹ, adidas đã tiết lộ danh sách bộ quần áo bóng đá sân nhà và sân khách mới nhất...
Next Post Đồ họa khung xương có thể là ngón tay của chính Kobe, team Sneakerhead đoán vậy.......
Remarkable