Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập đặc biệt của atmos x Keboz x Reebok Club C

  • 69

Bộ sưu tập đặc biệt được kết hợp giữa ba thương hiệu atmos, Kebo, Reebok Club C mang đến những sản phẩm mang thể thao, cổ điển lẫn hiện đại. Hiện tại, Reebok đã công bố một phần của bộ sưu tập là một đôi Reebok Club C 85 Vintage “Baseball” cùng hai mẫu hoodie dày dặn, ấm áp. Cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu thêm về bộ sưu tập này nhé!

Ấn tượng đầu tiên về đôi Reebok Club C 85 Vintage “Baseball” trong bộ sưu tập này là cấu tạo rất giống với quả bóng chày bởi phần upper của giày được làm từ da màu trắng tinh và được quấn nối bởi các sợi chỉ đỏ chạy dọc từ mũi đến hai bên hông giày vô cùng độc đáo. Ngoài ra để thể hiện mối quan hệ hợp tác ba bên có xuất thân từ Nhật Bản, đôi giày độc quyền này có một logo thiết kế riêng nằm ở miếng lót giày và chỉ có sẵn tại Nhật Bản. Đặc biệt logo của thương hiệu KEBOZ chiếm vị trí nổi bật trên thẻ lưỡi, cùng với logo cửa sổ đặc trưng của Club C. 

Được biết atmos x Keboz x Reebok Club C 85 Vintage “Baseball” đang được ra mắt độc quyền tại Nhật Bản bắt đầu từ ngày 23 tháng 2. Các homie có thể mua thông qua trang web của atmos và Keboz và cửa hàng của họ tại Nhật Bản. Giày có sẵn các kích cỡ dành cho nam với giá bán lẻ là ¥17,600 (khoảng $117).

Sau đôi giày Reebook trên, bộ sưu tập atmos x Keboz x Reebok Club C còn mang đến hai chiếc áo hoodie. Cả hai được in logo Keboz cỡ to ở trước ngực với màu trắng viền hồng cho chiếc màu đen và chữ hồng viền trắng cho chiếc màu trắng xám. Đồng thời, áo được thiết kế với dáng form rộng vô cùng xinh xắn. 

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post For Heaven của Marc Jacobs và Kiko Kostadinov, sự hợp tác mới nhất của bộ đôi này đang hợp tác với ASICS, ra mắt mẫu giày hợp tác GEL LOKROS™ với chiến dịch...
Next Post Cùng Sneakerhead Vietnam xem cách mà Adrian Appiolaza mang lại sự hấp dẫn cho Moschino FW24 nhé............
Remarkable