Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Trae Young 3 phiên bản “Preloved Green” siêu mát mắt

  • 178

Trae Young vừa có một trong những trận đấu xuất sắc trong mùa giải bóng rổ Mỹ lần này, anh hiện đang chơi ở vị trí point guard của đội Atlanta Hawks trong National Basketball Association (NBA). Anh đã ghi được 45 điểm và 14 kiến tạo trong trận đối đầu với đội San Antonio Spurs và giành chiến thắng. Sắp tới, dòng giày signature của anh sẽ được mang phối màu “Preloved Green” siêu mát mắt. 

Đôi giày này tiếp tục hưởng ứng lối thiết kế phân chia upper thành hai gam màu tương phản. Trong đó từ lưỡi giày trở xuống nửa thân dưới có màu xanh "Preloved Green" và từ nửa thân xuống đế có màu "Off-White" trắng xám. Ngoài ra, thiết kế này duy trì phong cách tối giản khi những chi tiết màu đen "Core Black" xuất hiện phá vỡ sự nhàm chán ở phần upper. Cụ thể màu đen bao phủ các vị trí như phần lưỡi giày, dây giày và các lớp phủ TPU xung quanh khoen cố định dây giày và phía sau gót. 

Dự kiến, đôi adidas Trae Young 3 "Preloved Green" sẽ được phát hành vào ngày 23 tháng 12 với giá bán lẻ là 140 USD. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể xem đôi giày qua các hình ảnh chi tiết bên dưới cùng team Sneakerhead Vietnam nhé.

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phiên bản đặc biệt được chế tác với nền vải trắng tương phản mạnh mẽ với các sọc xanh nhạt, đỏ tía và tím..........
Next Post adidas AE 1 là đôi giày đầu tiên mang chữ ký của Anthony Edwards............
Remarkable