Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Ba phối màu adidas AE 1 cực HOT sẽ được ra mắt trong tháng 12

  • 497

Anthony Edwards là một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp người Mỹ hiện đang chơi cho đội Minnesota Timberwolves tại NBA (National Basketball Association). Anh nổi tiếng với khả năng ghi điểm và kỹ thuật chơi xuất sắc, nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng bóng rổ từ khi mới gia nhập NBA.

adidas AE 1 là đôi giày signature đầu tiên của Anthony Edwards tập trung vào việc cung cấp sự linh hoạt và tốc độ cho người mang. Vì vậy đôi giày này có thiết kế upper linh hoạt với các lớp phủ TPU độc đáo để tăng cường khả năng di chuyển đa hướng của Edwards. Nó cũng tích hợp hệ thống đệm BOOST để đảm bảo sự thoải mái khi mang. AE 1 sẽ được phát hành trong ba màu sắc khác nhau bao gồm trắng đen, cam đậm và cam nhạt để tôn vinh mẹ và bà của Edwards.

Đôi adidas AE 1 này dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 12 năm 2023 với giá 120 USD. Hiện tại vẫn chưa có hình ảnh đầy đủ cho 3 phối màu, các homie có thể tham khảo hình ảnh chi tiết của phiên bản màu cam nhạt bên dưới trước nhé. 

Anthony Edwards Drops First Signature Sneaker, the adidas AE1 nba basketball Minnesota timberwolves

Nguồn: Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi giày này tiếp tục hưởng ứng lối thiết kế phân chia upper thành hai gam màu tương phản.......
Next Post Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và trở về những năm 70s để khám phá nguồn gốc của môn thể thao này...
Remarkable