Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Barbie Ferreira thể hiện tầm nhìn độc đáo của mình trong bộ sưu tập mới của Levi's

  • 170

Nổi tiếng từ thuở thiếu niên, Barbie Ferreira đã trở thành thần tượng của giới trẻ khi tiên phong trong việc thay đổi quan niệm về cái đẹp. Biệt danh “khuôn mặt búp bê” là cách mà fan hâm mộ thường gọi cô. Cô bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu từ năm 17 tuổi khi đăng ký dự tuyển người mẫu ảnh cho American Appare - thương hiệu trang phục nổi tiếng của Mỹ và giành được hợp đồng đầu tiên cho mình. Sau đó, Ferreira nhanh chóng nổi đình đám trong làng mốt thế giới. 

Tái hợp tác cùng Levi's, tầm nhìn độc đáo về thời trang và hướng dẫn của Ferreira đã giúp định hình bộ sưu tập mới này. Các homie sẽ thấy hình vẽ con thỏ thường xuyên xuất hiện trong bộ sưu tập được vẽ tay bởi Ben Evans - bạn thân nhất của cô.

barbie ferreira levis campaign denim coat top jacket

Bộ sưu tập này có những mẫu nổi bật như chiếc áo choàng dài màu đen và quần Jean Lace-Up Flare. Ngoài ra, bộ sưu tập còn có một chiếc Corset Lace-Up, được chế tạo với kỹ thuật smocking ở phía sau để có thể gia tăng kích thước và điều chỉnh độ vừa vặn. Ngoài ra, BST còn có sự xuất hiện của chiếc quần Jean 501 kinh điển từ thập kỷ 90, được thiết kế với họa tiết con thỏ và hiệu ứng nứt bởi chất tẩy, cùng với một chiếc váy Pleat màu xanh nhạt được cắt tỉa và có hiệu ứng phai màu. Bên cạnh denim và quần áo đã nói thì bộ sưu tập của Ferreira còn có một chiếc áo thun dài tay "Oversized Bunny Tee" với đồ họa phát sáng trong bóng tối và một chiếc mũ Tulip có thể đảo ngược.

barbie ferreira levis campaign denim coat top jacket

Ferreira mô tả:

“Bộ sưu tập này được truyền cảm hứng từ tình yêu của tôi đối với cảnh đẹp và tạo ra một câu chuyện với những bộ đồ hàng ngày của mình. Tôi muốn chơi gợi nhớ đến trang phục của những bộ phim yêu thích của mình. Đối với tôi, bộ sưu tập thể hiện sự tồn tại của một câu chuyện cổ tích tối tăm và một giấc mơ hồi tưởng” 

Để kỷ niệm bộ sưu tập, Ferreira và Levi's cũng đã hợp tác với Petra Collins để tạo ra một chiến dịch động với phong cách nhiếp ảnh mới và sáng tạo, đồng thời thể hiện chủ nghĩa nữ quyền. Các homie có thể chiêm ngưỡng thêm hình ảnh bổ sung của chiến dịch này bên dưới nhé.

Các sản phiệm của bộ sưu tập này hiện đã có sẵn để mua qua trang web của Levi's. Đừng quên follow team mình để có thể cập nhật nhiều tin tức thời trang cũng như streetwear nhé!

barbie ferreira levis campaign denim coat top jacketbarbie ferreira levis campaign denim coat top jacketbarbie ferreira levis campaign denim coat top jacketbarbie ferreira levis campaign denim coat top jacket

Nguồn: Hypebae

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu đã giữ phần upper được làm bằng da màu sáng như trắng và xám để làm nổi bật dấu Swoosh được làm bằng denim màu xanh đậm...
Next Post Tạo nên mẫu giày dành riêng cho phụ nữ trong Dunk Low Twist, team Sneakerhead cảm thấy như đôi sneaker này được nhúng vào nồi mật ong đậm đà.......
Remarkable