Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Dunk Low Twist màu vàng như mật ong

  • 167

Sau đợt hồi sinh cực kỳ thành công vào năm 2019, Nike đã nhiều lần mở rộng cấu trúc ban đầu năm 1985 của Dunk Low. Tạo nên mẫu giày dành riêng cho phụ nữ trong Dunk Low Twist, team Sneakerhead cảm thấy như đôi sneaker này được nhúng vào nồi mật ong đậm đà.

feature image

Từ tấm mặt trên bọc da cho đến lưỡi đệm và viền TPU, toàn bộ mẫu giày được sơn hoàn toàn bằng nhiều tông màu vàng. Các sắc thái nhẹ hơn làm sinh động các lớp phủ, lưỡi giày và dây buộc trong khi tông màu tối hơn một chút thấm đẫm phần mũi giày, phần giữa bàn chân, cổ giày và phần đế dưới chân để tạo nên vẻ thẩm mỹ nhiều lớp phủ khắp phần đế thấp hiện đại. Ngược lại một chút, mặt giữa của lưỡi và logo nhựa của nó được tô điểm bằng phần sống động nhất của bảng màu.

Hãy thưởng thức cái nhìn chi tiết về Nike Dunk Low Twist “Honey” độc quyền dành cho nữ bên dưới nhé! Hơi buồn xíu là chỉ có size nữ nhưng đôi này nam mang cũng đẹp mà!

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tái hợp tác cùng Levi's, tầm nhìn độc đáo về thời trang và hướng dẫn của Ferreira đã giúp định hình bộ sưu tập mới này...
Next Post Team Sneakerhead đoán mẫu giày này có thể lấy cảm hứng từ giày thể thao chạy bộ và giày đi bộ đường dài cổ thấp có lớp lót lưới bên trong, thân giày ở...