Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Rosé cực xinh đẹp tham gia show Yves Saint Laurent thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 

  • 368

Rosé đã tham dự show diễn mùa xuân 2024 của Saint Laurent được tổ chức trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris. Việc nữ ca sĩ tham dự chương trình không có gì bất ngờ khi cô được bổ nhiệm làm đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang Pháp vào năm 2020. Thành viên BLACKPINK đã diện một đôi giày cao gót quai ngang màu đen của Saint Laurent. Đôi giày này bao gồm phần mũ bằng sa tanh màu đen bóng, nhọn và thon dài cộng thêm sự thanh lịch cho người mặc.

Các dây đai mỏng nhưng chắc chắn được đặt quanh phía sau gót chân để cố định giày vào đúng vị trí. Giày cao gót nhọn từ 2 đến 3 inch mang lại cảm giác nâng tầm tinh tế cho Rosé. Vui tươi với họa tiết in, Rosé diện chiếc áo kẻ sọc xanh, đỏ và đen, cổ cao, tay áo bồng bềnh và dải vải dài buông xuống từ vai và quét xuống sàn. Phần áo được nhét vào quần tây cạp cao màu đen có thắt lưng.

Rosé, Saint Laurent, slingback pumps, plaid, Paris Fashion Week.

Blackpink's Rose Led the Best Dressed Stars Sitting Front Row at Saint  Laurent - Fashionista

Nữ ca sĩ sau đó đã tham dự buổi tiệc Yves Saint Laurent với nguyên set váy đen đến từ thương hiệu này. Chiếc blazer dress đơn giản nhưng đã giúp Rosé khoe trọn đôi chân dài miên man.

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đây lại là một năm bận rộn đối với Crocs. Thương hiệu tiếp tục bắt tay với Hershey’s ra mắt 3 mẫu dép mới....
Next Post Sau khi phát hành với nghệ sĩ người Anh Mark Leckey, Supreme hiện đang chuẩn bị cho phiên bản tiếp theo trong chuỗi hợp tác lớn của mình cho mùa Thu năm 2023. Lần...
Remarkable