Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Blazer Phantom Mid "Black/White" đã trở lại với phiên bản hiện đại hơn

  • 190

Nike Blazer Phantom Mid với màu trắng và đen huyền thoại đã trở thành một biểu tượng bền vững trong thế giới giày sneaker. Với thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng, nó đã giữ vững vị thế của mình sau các biến động cũng như phát triển của thế giới giày dép.

Với bản cập nhật mới nhất này, Nike Blazer Phantom Mid trở lại với bảng màu cơ bản trắng và đen, nhưng sẽ được chế tác với những đường nét hiện đại hơn.

Thiết kế này nhằm tôn vinh về nguồn gốc của Blazer thế nên thương hiệu đã giữ lại những yếu tố cơ bản của nó. Thế nhưng đôi giày trên cũng không phải đơn thuần chỉ là bản sao của các mẫu trước đây. Nike đã đưa sức sống mới vào Blazer Phantom Mid bằng cách kết hợp nhiều yếu tố thiết kế mới.

Có thể thấy phần upper được bao phủ hoàn toàn bởi màu trắng tinh khôi và có sự tương phản mạnh bởi dấu Swoosh đen kéo dài đến tận gót chân. Lớp lót đế giày bằng da nổi bật với biểu tượng đặc trưng của màu đen bên trong. 

Đôi giày trang bị đế giữa cỡ lớn không chỉ làm tăng yếu tố thời trang mà còn cung cấp sự thoải mái với lớp đệm tốt hơn. Hơn nữa có dấu Swoosh giống như AMBUSH không chỉ làm đẹp mà còn kéo dài ra phía sau để làm nút kéo gót chân.

Ngày phát hành của đôi giày này là 25 tháng 11 năm 2023. Chúng sẽ được bán với giá là $150. Team mình đang chờ đợi tin tức về sự bùng nổ của đôi giày này!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post COSTS đã hợp tác với ASICS nhiều lần trước đó để tôn vinh tính thẩm mỹ cổ điển thấm đẫm di sản thiết kế của Quảng Đông..........
Next Post Thương hiệu đã giữ phần upper được làm bằng da màu sáng như trắng và xám để làm nổi bật dấu Swoosh được làm bằng denim màu xanh đậm...
Remarkable