Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

COSTS và ASICS tái hợp, ra mắt phiên bản GT-2160 “SHAO JI”

  • 173

Hãng thời trang COSTS đến từ Shenzhen (Thâm Quyến, Trung Quốc) đã hợp tác với ASICS để tạo một đôi GT-2160 phiên bản mới với tên gọi "SHAO JI". Phần upper của đôi giày này được làm từ chất liệu lưới thoáng khí, lấy cảm hứng từ phong cách đan của SHAO JI và kết hợp với các chi tiết làm từ da lộn. Dây buộc màu xanh dương nổi bật trên toàn đôi giày này với phần cố định dây giày được thêu chữ "SHAO JI" và "筲箕".

Màu xanh dương này là màu đặc trưng của cả hai thương hiệu. Nó còn xuất hiện trên các dấu ấn của thương hiệu như logo của ASICS, công nghệ GEL và đế giày, tạo nên sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và cổ điển.

Lớp lót giày có họa tiết mang biểu tượng SHAO JI của miền Nam Trung Quốc, tượng trưng cho mối liên kết giữa con người và thiên nhiên được các thợ thủ công Trung Quốc đánh giá cao. 

COSTS x ASICS GT-2160 "SHAO JI" dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 11, 2023 tại một số cửa hàng ASICS online và offline. Giá bán của nó là 140 USD phù hợp để các đầu giày có thể thể hiện phong cách của mình.

Kể từ năm 2012, COSTS đã đóng vai trò là trung tâm dành cho những người đam mê thời trang và giày thể thao có trụ sở tại Thâm Quyến. Thương hiệu thời trang này cũng đã hợp tác với ASICS nhiều lần trước đó để tôn vinh tính thẩm mỹ cổ điển thấm đẫm di sản thiết kế của Quảng Đông.

Bên dưới là một số hình ảnh bổ sung về đôi giày này dành cho bạn!

COSTS 1201A938-250

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiếp nối chiếc Club C màu đen mà anh đã phát hành vào đầu mùa thu này, JJJJound và Reebok tái hợp để giới thiệu lại hình dáng Classic Nylon với tông màu xám.......
Next Post Nike Blazer Phantom Mid với màu trắng và đen huyền thoại đã trở thành một biểu tượng bền vững trong thế giới giày sneaker....
Remarkable