Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

CEO LVMH Bernard Arnault không còn là người giàu nhì thế giới 

  • 236

Ông trùm thời trang kiêm Giám đốc điều hành LVMH Bernard Arnault không còn là người giàu thứ hai thế giới. Người sáng lập Amazon Jeff Bezos hiện đã vượt qua Arnault khi LVMH gần đây phải đối mặt với tình trạng cổ phiếu sụt giảm.

Bernard Arnault Is No Longer the World's Richest Man lvmh amazon jeff bezos overtakes dethrones richest man alive louis vuitton dior fendi pharrell williams

Theo Bloomberg Billionaires Index, tài sản của ông trùm người Pháp hiện đã giảm xuống dưới giá trị tài sản ròng của Bezos trong bối cảnh nhu cầu về hàng xa xỉ giảm sút, chỉ riêng trong năm nay ông đã mất 7 tỷ USD. Trong suốt ba phiên giao dịch vào tuần trước, cổ phiếu của công ty đã giảm 10% và hiện giảm 3% trong năm nay. Ngược lại, tài sản của Bezos đã tăng trưởng từ 49 tỷ USD lên 156 tỷ USD, đưa ông vượt lên trên 155 tỷ USD của Arnault.

Jeff Bezos

Nhờ cổ phiếu Amazon tăng vọt, giá trị tài sản ròng của Bezos đã tăng 58% trong năm nay. Do sự quan tâm đến AI, nhiều cổ phiếu công nghệ vốn hóa lớn đã tăng giá. Cả Bezos và Arnault trước đây đều giữ danh hiệu người giàu nhất thế giới. Vào tháng 6, Elon Musk đã truất ngôi Arnault. Vào thời điểm đó, tài sản của ông đã tăng 40,3% lên 192 tỷ USD với 13% quyền sở hữu Tesla. Giờ đây, tài sản của chủ sở hữu X đã lên tới 234 tỷ USD nhờ giá cổ phiếu Tesla tăng hơn 100%. Trong cuộc đua xem ai là tỷ phú tiếp theo, vẫn còn phải xem ai sẽ là người đứng đầu.

Elon Musk's X/Twitter to Charge $1 per Year for Users to Post

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Gần đây nhiều FC bóng đá bắt đầu lấn sân thời trang..........
Next Post LaMelo có phong cách cá nhân khá nổi bật, điều này cũng được thể hiện qua đôi giày signature mới nhất của anh - PUMA MB.03 "Toxic" ...