Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Pony tái phát hành mẫu giày thể thao cổ điển M-100, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập

  • 270

Thương hiệu quần áo thể thao mang tính biểu tượng PONY đang chuẩn bị cho việc hồi sinh đôi giày thể thao cổ điển M-100 nhân dịp kỷ niệm 50 năm thành lập hãng. Dự kiến lần tái phát hành này sẽ có giới hạn số lượng. 

Nói sơ qua về nguồn gốc của thương hiệu PONY thì nó được thành lập ở Manhattan vào đầu những năm 70, lấy cảm hứng từ nền văn hóa New York. PONY cũng đã đến thị trường Việt Nam hơn 3 năm về trước với những mẫu giày như Pony Top Star, Pony Shooter,… đa phần là kiểu giày giành cho dân bóng rổ.

Đối với mẫu M-100 mà thương hiệu định mở bán trở lại là di sản 50 năm của thương hiệu. Nó là giày cổ cao mang chức năng của một đôi giày bóng rổ với vẻ ngoài sang trọng có thể phối với nhiều phong cách khác nhau. M-100 chính hãng có màu trắng và vàng, trong đó phần upper bằng da màu trắng nổi bật cùng với các điểm nhấn tô điểm cho vẻ ngoài của nó bằng vàng.

Để đánh dấu ngày kỷ niệm đặc biệt này, khẩu hiệu mang tính biểu tượng của thương hiệu  là “When Sports Are More Than Just A Game" (Khi thể thao không chỉ là một trò chơi), cùng với số 50 lớn được tô điểm bên trong lưỡi gà bằng kiểu chữ màu vàng. Đế ngoài của nó được làm bằng cao su màu nâu, tạo thêm độ tương phản và chống trơn trượt cho người mang. 

Dưới đây là hình ảnh cơ bản về đôi giày này. Đừng quên đăng ký thông báo để theo dõi nhiều tin tức giày và thời trang mới nhất từ Sneakerhead Vietnam nhé!

Pony Releases an Iconic Sneaker for 50th Anniversary sneaker white gold brown

Pony Releases an Iconic Sneaker for 50th Anniversary sneaker white gold brown

Nguồn: Hypebeast Vietnam

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Supreme x Timberland tiếp tục thỏa mãn dân tình với bộ sưu tập mới cực chất chơi....
Next Post Jordan Brand vừa giới thiệu một phiên bản mới của dòng Air Jordan dành riêng cho nữ - Jordan 37 Low “Team Red.” Chiếc giày này được lấy cảm hứng từ Air......
Remarkable