Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

 Air Jordan 11 hay Air Jordan 13 được yêu hơn trong bảng màu "Bred"?

  • 229

Hôm nay team Sneakerhead Vietnam lại tiếp tục series so sánh giày của nhà Jordan nhé!

Một trong những bảng màu biểu tượng và nổi tiếng nhất của Jordan chính là "Bred". Trong đó Air Jordan 11 và Air Jordan 13 là hai đôi giày nổi trội xuất hiện trong bảng màu này.

Air Jordan 11 "Bred"

Nike đã từng xác nhận rằng bản phát hành cổ điển năm 2019 của mẫu thiết kế này là sản phẩm bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu. Đôi giày này từng được Michael Jordan mang trong NBA Playoffs 1996 khi anh dẫn dắt Chicago Bulls giành lấy chức vô địch thứ tư. 

Đôi giày kết hợp các chất liệu vải lưới và da bóng với tông màu đen lịch lãm. Điểm nhấn của nó chính là biểu tượng Jumpman màu đỏ Varsity và chữ "23" màu trắng. Nhờ phần đế giữa trắng có sự tương phản cao mà các chi tiết ở phần upper và đế ngoài màu đỏ trở nên nổi bật hơn trong mắt người nhìn. Thương hiệu còn tích hợp công nghệ đệm Air Cushioning để tăng chất lượng của đôi giày.

Air Jordan 13 "Bred"

Tương tự, đôi Air Jordan 13 "Bred" được phát hành năm 2017 và làm sống lại bảng màu OG từ năm 1998. Giữ nguyên bản gốc, thương hiệu sử dụng lớp phủ vải lưới phản quang 3M trên nền da đen và nubuck đỏ tổng hợp. Điểm nhấn của đôi giày này đến từ màu đỏ True Red của đế giữa và biểu tượng Jumpman được thêu trên lưỡi. So với đôi AJ11 thì đôi giày này có vẻ hiện đại và mạnh mẽ hơn.

Vậy bạn nghĩ đôi nào xuất sắc hơn? Cho dù là thiết kế cổ điển của Air Jordan 11 hay sự tôn vinh mà Air Jordan 13 dành cho bảng màu OG, mỗi phiên bản đều để lại dấu ấn không thể phai trong văn hóa streetwear. Hãy chia sẻ cảm nhận của các homie với mình bên dưới bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

1
Comments 1
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trọng tâm của bộ sưu tập là các mẫu Altiplano và Emperador, được chế tác rất chú trọng đến từng chi tiết và tính nghệ thuật.......
Next Post Lâu rồi team Sneakerhead Vietnam mới thấy một phối màu mới của dòng Jordan Nu Retro 1 này.........
Remarkable