Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời sau tai nạn máy bay      

  • 5626

Riêng với một fan bóng rổ hay là một sneakerhead, không ai có thể không biết được sự nổi tiếng của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant. Theo TMZ, Kobe Bryant và con gái 13 tuổi Gianna Bryant cùng 5 người bạn của anh đã gặp tai nạn rơi máy bay vào ngày 26 tháng 1 tại thành phố Calabasas, tiểu bang California. Theo tin của cảnh sát trưởng của tiểu bang này thì họ không tìm thấy ai có thể sống sót qua tai nạn rơi máy bay này. Hiện tại, cảnh sát tại khu vực này vẫn đang tìm rõ nguyên nhân của tai nạn máy bay.

Kobe Bryant, a five-time NBA champion, died Sunday in a helicopter crash in California.  (Matt Slocum/AP)

Vụ tai nạn xảy ra một ngày sau khi Bryant được LeBron James của đội Los Angeles Lakers vượt qua để giành vị trí thứ ba trong danh sách ghi bàn mọi thời đại của NBA. Theo tin tức, lần cuối cùng vào lúc 10:39 chiều ET vào thứ Bảy, Bryant đã hoạt động trên các trang mạng xã hội, khi Bryant đang chúc mừng James trên Twitter trong trận thua 108-91 của Lakers trước Philadelphia 76ers. 

CHẤN ĐỘNG: Huyền thoại Kobe Bryant, con gái 13 tuổi và 3 nạn nhân thiệt mạng trong tai nạn trực thăng kinh hoàng sáng mùng 2 - Ảnh 2.

Vào ngày 29 tháng 11 năm 2015, Bryant tuyên bố rằng anh dự định sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải, nơi đã khởi động một tour du lịch chia tay cho các lứa tuổi quanh NBA. Anh đã chơi 66 trận mùa giải cho Los Angeles, trung bình 17,6 điểm, 3,7 rebound và 2,8 kiến tạo. 

"Bryant is a legend, and he always is" - Thế giới lại mất đi một nhân tài, RIP Kobe Bryant. 

Kobe Bryant huyền thoại bóng rổ qua đời tại tuổi 41.

Nguồn: TMZ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1
Comments 1
  • Anonymous

    Rip legend

    26-01-2020
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tiếp tục với series "Đôi giày của năm" đến từ Sneakerhead Vietnam, và nhân vật lần này chúng mình đã chọn chính là phiên bản MSCHF x INRI Nike Air Max 97 “Jesus...
Next Post Sau khi mở màn năm 2020, với sự xuất hiện của phối màu Yeezy 350 V2 "Yeshaya" ngày hôm nay. YeezySupply đã ngay lập tức không để cơn hit được dịu xuống, với...
Remarkable