Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tommy Hilfiger x Pendleton dẫn đầu trong bộ sưu tập dành cho mùa Đông năm nay

  • 285

Tommy Hilfiger đã hợp tác với nhà sản xuất vải Pendleton để tạo ra một bộ sưu tập mang phong cách American phù hợp với các hoạt động ngoài trời

Mở đầu cho bộ sưu tập là chiếc áo khoác nỉ có logo TH chống nước của Hilfiger được bổ sung lớp lót ấm áp bởi Pendleton và một chiếc cổ đứng có khả năng cách nhiệt. Thương hiệu còn đem đến những chiếc áo có thể dùng cho cả nam lẫn nữ được làm từ bông hữu cơ với các họa tiết sọc sặc sỡ, bắt mắt. Set đồ thể thao trong bộ sưu tập này cũng tương tự, được hoàn thiện bằng công nghệ đặc biệt để tạo cảm giác "mịn màng như lụa" cho người mặc.

Bộ sưu tập cũng đi kèm với nhiều phụ kiện giữ ấm khác. Trong đó có khăn choàng, mũ len được làm từ bông mềm và len, giúp chiếc khăn không cần quá dày mà vẫn ấm áp. Để hoàn chỉnh bộ sưu tập, thương hiệu còn đem đến những chiếc chăn làm bằng chất liệu len mềm và sợi bông có họa tiết sọc sặc sỡ ton-sur-ton với biểu tượng của thương hiệu. Ngoài ra còn có những chiếc túi thời trang với họa tiết mang tính cổ điển cao. 

Loạt ảnh quảng bá cho chiến dịch mùa thu 2023 của Supreme tập trung vào hình ảnh gia đình - với sự tham gia của nhà Aoki với Steve Aoki (DJ nổi tiếng), Devon Aoki (siêu mẫu), cùng với người thân của họ. Hiện tại bộ sưu tập Tommy x Pendleton hiện đã có sẵn trên trang web của thương hiệu với giá dao động từ $90 - $690. Bạn có thể xem kỹ hơn về bộ sưu tập bằng những hình ảnh bên dưới nhé!

Tommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton CollaborationTommy Hilfiger Launches New Pendleton Collaboration

Nguồn: Hypebeast

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dẫn đầu bộ sưu tập là áo thun Mont Blanc, có phong cách giống như Speed Racer....
Next Post Các kiểu dáng cổ điển đang bắt đầu có sự biến đổi. Cùng mình điểm qua những xu hướng này nhé!...
Remarkable